Thứ Hai, 13 tháng 4, 2009

CHUYỆN NHẶT CƯỜI !

CHUYỆN NHẶT CƯỜI !
14:28 13 thg 4 2009Công khai14 Lượt xem 6
 
 
 
   Ở một nơi nọ , nơi có một quán bia ấy . tôi nghe được môt câu chuyện của hai người , môt người béo tốt ra vẻ bề trên nói với môt kẻ đang béo : Tháng này ông đưa thêm tiền đấy nhé . anh gầy hơn đáp: Dạ thưa anh ! các anh vẫn làm ngần ấy đoạn đường , chứ có fát triển thêm đâu ạ . anh to béo đáp : Dạo này tao để ý thấy nhiều xe đắt tiền đến rửa hơn. Đến đoạn này tôi ngồi bên cạnh thấy tò mò quá , liền dỏng tai nghe tiếp. Anh gầy hơn nói : Dạ thưa anh, em fải trả tiền nước giá cao lắm ạ. Mày kêu ca vậy sao còn mở rộng thành tập đoàn làm chi ? 


Nghe anh béo nói vậy tôi nghĩ khiếp quá bọn họ làm gì mà oách thế không biết . Tôi mới giỏng tai nghe tiếp : Anh đang béo nói với anh to béo :  Ông bác chịu khó bảo quân đi tia đoạn nào thật nhiều bụi , ví dụ mấy đoạn gần công trình xây dựng, hay cưa ngõ thành Fố ý . Anh to béo nói : Ơ cái thăng này , làm gì cũng fải hợp lí chứ,  ở trên nói kế hoạch thế nào thi mình làm thế, có điều mình sử lí theo ý minh thôi chứ. làm lộ quá dân nó kiện cho thì bỏ mẹ. 


  Thì anh bảo lính nó fun nước ít nữa vào ! Anh đang béo bảo vậy . Đến đoạn này thì tôi mới vỡ lẽ ; À thì ra thế ! Hóa ra anh to béo là xếp của đội quân phun nước rửa đường , còn anh đang béo là ; Chủ tịch tập đoàn rửa xe máy . Thảo  nào tôi mà đi đâu vào tầm mười giờ đêm trở ra, hoăc sáng sớm là y như rằng chiếc xe máy vừa rửa hôm qua nay lại fải mang ra rửa tiếp , mà còn fải nịnh mấy anh rửa xe nữa chứ không thì còn lâu mới đến lượt .

2 nhận xét: