Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2009

CHÚNG TA ĐÃ SỐNG ĐÚNG CHƯA ! ( Viết về blog Nguyễn Hồng Công )

CHÚNG TA ĐÃ SỐNG ĐÚNG CHƯA !
00:51 29 thg 8 2009Công khai5 Lượt xem 79
 
     Nếu chúng ta có một lúc nào bình tâm nhìn lại minh , nhìn lại những người xung quanh mình, thì không ổn tí nào . Tại sao tôi lại nói như vậy ; Vì bình thường chúng ta sống bàng quan , nhìn mọi vật rất đơn giản và sẵn sàng lướt qua những cái đáng lẽ không nên bỏ qua, nhiều lúc ta có thái độ khiếm nhã với một ai đó vì nghĩ họ đang muốn nổi trội , hay đang muốn người khác chú ý đến mình .


   Chính vì vậy nhiều lúc ngồi một mình, nghĩ lại thấy mình thật sai trái và có lỗi nhiều điều , khi đi ngoài đường chúng ta gặp một vụ cướp giật , mọi người chỉ lắc đầu ngao ngán, hoặc an ủi người bị hại một hai câu , chứ tuyệt nhiên không đuổi theo kẻ xấu hay đi báo Công An, vì cùng ý nghĩ ; Ôi trời, hơi đâu mang cái họa cho mình . Cách đây mấy hôm tôi được xem một đoạn video trên mạng dài 5' 6 " quay cận cảnh một người đàn ông bị một chiếc xe tải cán đứt đôi người , một nửa dưới rời hẳn ra nhưng anh ta vẫn tỉnh táo nói bình thường tay vẫn giơ lên giơ xuồng được , bên trái đường xe máy ôtô vẫn chạy bình thường , nhưng bên fải rất nhiều người xúm lại hỏi han người bị nạn , một số người thì tranh thủ chụp ảnh quay fim nhưng tuyêt nhiên không có ai có hành động cứu giúp người đó, nhìn cảnh đấy mới thấy chúng ta vô tình với đồng loại biết bao .

   Mới đây nhất, nhân một cuộc vui của công dân mạng , tôi cũng vô tình ngồi cạnh một cô gái , tôi cũng có trò chuyện với cô ấy , và nghe cô ấy giới thiệu nhiều trang mạng có cô ấy tham gia, và nhiều ước nguyện muốn làm .Tôi nghe chỉ biết vậy và còn nghĩ em này đang muốn nổi và tuổi trẻ đầy nhiệt huyết , vậy thôi . Em có cho tôi số điện thoại và đường dẫn vào những trang của Em. Nhưng tôi cũng chỉ vào có một blog kiểu lấy lệ . Vâng vậy thôi, vì mình cũng không thích với những mẫu người muốn đánh bóng mình, nhưng tôi fải nói với các bạn rằng; Cô ấy nhỏ nhắn và xinh đẹp . 
 
    Thời gian gần đây tôi láng máng nghe thấy nhiều chuyện về cô , nhất là vào blog người bạn của tôi , có đăng bài kể về cuộc đời cô thì tôi ngỡ ngàng và xúc động lắm , ngồi viết mấy dòng này mà nước mắt tôi cứ trực rơi , thật xót xa, và thương cảm , nhưng thật cảm fục tấm lòng và nghị lực của cô ấy. Bao nhiêu năm qua một mình chiến đấu với bệnh tật , tự mình xoay sở nhưng vẫn dành nhiều thời gian đi làm việc thiện . Bây giờ quỹ thời gian còn ít lắm nhưng cô vẫn hồn nhiên nói về mình theo cách vui vẻ nhất . 

  Hiện giờ trong tay tôi đây là hai cuốn truyện của cô do chính cô đề tặng , tôi càng cảm fục cô nhiều khi trong đớn đau , trong nghèo khó , cô vẫn rút ruột mình viết ra những dòng tri ân cha mẹ, tri ân với cuộc đời. Thật xấu hổ cho mỗi chúng ta ; Sống trong môi trường đầy đủ , tình thương gia đình đầy ắp thì chúng ta lại hay kêu gào rằng trời ơi buồn quá , trời sao bất công thế , có những người ngày đánh lô đề bóng đá có khi lên vài chục triệu , vài trăm triệu một lần, Nếu có thua thì cũng chửi đổng sao ông trời bất công với mình thế , thật xấu hổ thay . Bên cạnh chúng ta còn bao cảnh đời nghiệt ngã, khốn khó và như cô bé đáng yêu đây , từng ngày nhìn quỹ thời gian của mình vơi đi nhưng em vẫn mỉm cười lạc quan vui sống . Buồn thay cho tâm hồn ta , buồn thay cho những người đã sống không đúng là một con người . vài lời tạ lỗi !

    THƯA CÁC BẠN CÔ GÁI MÀ TÔI ĐỀ CẬP Ở TRÊN HIỆN GIỜ CÔ ẤY ĐÃ COM MEN BÀI NÀY CÔ ẤY LÀ : NGUYỄN HỒNG CÔNG : hongkong_tnt2000
  • Haivan0502
      Mấy hôm HV đi vắng , ko phải vui mà quên nhà anh Lão đâu ...Về  là chạy thăm liền ... Nhà Lão như Chương trình thời sự của Đài TNVN ý... Từ khi lò dò vào nhà Lão ,những bài viết của lão như Kẻ tử tù máu lạnh , Những cái chết vô lý và vô nghĩa , Nén hương cho một Người ... Đã cho HV một cảm  nhận về một Tấm Chân Tình trong ngôi nhà tưởng chừng như hơi lạnh của Lão rồi ...Ngôi nhà ấy bây giờ mỗi ngày một ấm lên , khách vào ra đông vui  Không phải bỗng dưng mà HV mang " Thu HN lung linh " Thả vào nhà Lão để ước và để làm quen đâu ...! Nay đọc Entry  này của Lão ...Thấy rằng M đã ko nhầm ... Chuyện cách đây 3 năm   NHC  có tới TT nơi con gái M làm việc chơi và tặng cuốn Khát vọng sống để yêu  . Con mang về cho M đọc , M đã khóc rất nhiều , M cảm nhận nỗi đau của sự thiếu hụt , nỗi đau của chiếc kim dài chọc vào từng đốt sống  của M  . M muốn nói lời cảm phục YT  muốn đc chia sẻ, muốn có sự trợ giúp mà M ko biết cách , muốn tặng tiền thì con bảo sợ làm chị tổn thương ...Nay Lão viết bài này HV cảm phục Lão , dù muộn còn hơn ko phải ko ạ   Nếu Làng Bờ Nốc Ta  có cách gì  cũng báo cho HV tham gia ủng hộ nhé. Chúc ngôi nhà của ALão luôn ấm áp tiếng cười của 1/2 thế giới khác Lão nhé.!  
    • lao quangthau
        Cảm ơn sự chia sẻ của bạn ,bọn tôi đang cố thu xếp cho nó thuận lợi nhất để có thể làm được điều gì đó
  • Biển-Xa!
    ÚI GIỜI ÔNG ANH NHANH THẾ....ĐÃ THẤY TRẢ LỜI RỒI.....HIIII
    • lao quangthau
        Khiếp thế đã thấy vào mạng rồi
  • TênTên
    • TênTên
    • 15:55 31 thg 8 2009
    Bài vết rất ấn tượng anh ạ,
    em cũng tự hào vì mình có trong tay 2 cuốn sách của bạn này mà, lại là người
    đầu tiên có nó nữa đấy. Anh luôn vui nhé!
    • lao quangthau
        Cảm ơn em nhé , mình cùng nhau quan tâm mà
  • Human Idea Virus
    Lại đi đâu nữa thế anh Trung? Thấy ku HIV nhỏ nên hem rủ roài..............
    • lao quangthau
        Vừa đi nhậu về đấy ,cậu sưu tầm đủ ảnh chưa
  • Tháng Tư
    Giời ơi, nhà Dzuis mà, có ai mời đâu, cứ tự đến đi anh.....
    • lao quangthau
       Có mời tớ mới đến chứ  
  • Núi Xanh
    Đồng cảm với Lão !
    Mỗi chúng ta phải làm một cái gì chứ nhỉ ? Chính tôi và các bạn tự trả lời câu hỏi ấy !
    • lao quangthau
        Vâng thì chúng ta đang làm mà
  • Tháng Tư
    Thế lão có đi không?
    • lao quangthau
        ĐI NHƯNG AI MỜI ,MÀ Ở ĐÂU CHỨ
  • Tháng Tư
    Biết xấu mà vẫn còn cố chụp, hi hi
    • lao quangthau
         Này em,tối nay em có vụ đi ăn nhậu ở đâu fải không ,anh ngửi thấy mùi tanh của hải sản đấy
  • Nỗi Buồn Xa Quê
    Tuần mới nhiều niềm vui nghe bạn
  • Tháng Tư
    À, cái hình anh chụp cho em này đẹp ghê, em thích, vì chưa có ai chụp được em ở góc độ đó đẹp cả....
    • lao quangthau
         Thì người xấu nên khó chụp thôi 
  • Tháng Tư
    Em cũng giống như anh đấy, hôm đầu gặp ở off cũng chỉ cười vui và chào, rồi đến blog lấy lệ vì chưa có nhiều thời gian hơn để chuyện trò, để biết về cô ấy. Nhưng em nhanh hơn anh ở chỗ, sau hôm off ha ngày là em đc nghe kể về cô ấy và đc biết, vì cô ấy đã đc nhắc đến nhiều trên mạng mà. Đôi khi mình cứ hay vô tình thế anh nhỉ....
    • lao quangthau
         thế mới fải suy nghĩ chứ , mình là người vô tâm thật 
  • NGỌC QUÂN
     Chị ấy sẽ hiểu cho anh thôi. Anh cứ yên tâm. Mà em muốn mua 2 cuốn truyện của chị ấy lắm, mà xa quá. Tuần mới thành công và vui vẻ anh nhé.
    • lao quangthau
         Cảm ơn cậu đã chia sẻ , còn nếu muốn có hai quyển đó cậu liên lạc mới chị mây xanh nhé
  • hoa_xuongrong21
    em có đc làm quen với anh khong ah?
    • lao quangthau
        Thì đã quen rồi đấy thôi
  • Tu
    • Tu
    • 02:21 31 thg 8 2009
    vậy ak.nghe kũng ghê nhưng mà kũng bình thường thui ma.cuộc đời ai mà biết dc cơ chứ.mong được chỉ giáo nhiều na.
    • lao quangthau
         Khiêm tốn thế nhỉ 
  • Biển-Xa!
    Chào một tuần mới tràn đầy niềm vui anh QT nhé!
    • lao quangthau
          Cảm ơn em nhé ,anh ngoài những lúc buồn thì toàn là nièm vui thôi
  • ღ♥ HoaCat ♥ღ
    Hôm T7 sao lão ... cá chuồn vìa sớm thía
    • lao quangthau
         Vì tớ fải về quấy bột giặt tã cho con mà 
  • Dzuis
    • Dzuis
    • 17:44 30 thg 8 2009
    Đời nhiều khi chó lắm anh à. Em cứ nghĩ mình sống thật, nhưng cũng là tự ve vuốt thôi. Com chuyện dài này, ở đây cũng ko tiện và ko hết ý, thôi dành lúc nào gặp, sẽ chia sẻ đôi điều cùng anh. Nhưng rất chán!
    • lao quangthau
        Dạo này thích BLR nhỉ  hôm qua gặp khánh hà có chụp ảnh nó với thằng cu nhà này đấy
  • thailinhhai
    Hôm qua Off vui không anh? Tiếc là không được tham gia với mọi người cho vui. Em nghe hát hò rôm rả lắm mà!
    • lao quangthau
        Sao toàn thấy tiếc ý nhỉ ,sao không thử nhảy ra ngoài cuộc đời xem có gì khác thường không  
  • Ha Nguyen
       Tình cảm của con người đối với con người thật hiếm hoi trên đời này...Hãy trân trọng tình cảm đúng đắn khi dành cho ai đó !
    • lao quangthau
         Cảm ơn lời dặn dò của bạn nhé !
  • kelly
    • kelly
    • 15:06 30 thg 8 2009
    uh.............hẻm lẽ có ai nưã.
    • lao quangthau
        Đi một mình vậy hả , thế thì đâu có vui   mà sao em đặt tên nik dài thế ?
  • hoa_xuongrong21
    em chào anh! và xin đc anh chia sẻ những cảm nhận quý báu của entry hãy khóc trên vai anh.
    • lao quangthau
        Chào em rất cảm ơn em đã có lời ,anh đã đọc và đã có ý kiến riêng
  • Hùng Trắng
    Chia sẻ cùng anh
  • Thuy
    • Thuy
    • 14:52 30 thg 8 2009
    Trái tim bạn thật nhân hậu và trung thực bạn ạ. Cảm ơn bạn đã làm cho tôi thất cuộc sống bớt khắc nghiệt hơn khi mọi người biết quan tâm lẫn nhau nhé!
    • lao quangthau
        Từ lúc tham gia cộng đồng mạng và nhất là sau lần off mùa thu hà nội chúng tôi đã làm được những việc có ích hơn , cảm ơn bạn đã chia sẻ
  • kelly
    • kelly
    • 14:51 30 thg 8 2009
    đi lang thang trên bãi biển ngắm trời mây hay lang thang trên phố..đi shop mua sắp.  đi ăn uống...
    • lao quangthau
        Tuyệt vời ,như vậy là nhất em rồi. nhưng có một mình thôi à
  • kelly
    • kelly
    • 14:42 30 thg 8 2009
    chứ ko lẽ off hoài cho anh vui..................hihi
    • lao quangthau
        Câu này nghe ngộ ghê , vậy em giết thời gian bằng cách nào
  • kelly
    • kelly
    • 14:23 30 thg 8 2009
    chả có jì vui anh ui.
    còn anh?
    • lao quangthau
      Thì vẫn vậy ,hôm qua có cuộc off gần ba mươi người cũng vui em ạ vừa hát vừa ăn tại một nơi sau ai về nhà nấy , lại buồn như thường 
  • kelly
    • kelly
    • 14:13 30 thg 8 2009
    một đêm an lành nha anh.
    • lao quangthau
        Cảm ơn em ,mấy hôm nay có gì vui không em
  • MELODY-TRAN
    đang viết một bài hát...anh qua nghe lại nào... sáng giờ thì đi cv ...vừa về lúc 6 giờ thôi...off vui lắm hả anh
    • lao quangthau
         Cũng vui .nhưng có nhiều bạn mới hình như chưa thích nghi lắm nên có vẻ hơi gượng một chút
  • XuanQue
    Vấn đề XH phải không anh, vẫn mong muốn những điều tốt đẹp nhưng đã là xh thì phải chấp nhận nhiều điều anh nhỉ.
    • lao quangthau
        Cậu nên vào nhà hồng công xem nhé
  • *THẢO NGUYÊN *
    Tít BO cho Lão vì vụ pots ảnh nhé!hiiiiii
    • lao quangthau
        Cảm ơn em nhé ,hấp dẫm quá đấy
  • MELODY-TRAN
    OFF VUI WÁ QUÊN HẾT TRƠN CÁC BẠN TRONG NAM ROÀI
    • lao quangthau
       Vừa vào hỏi thăm chắc em bận đi đâu hả
  • nguyen
    Anh ơi em lại phải cảm ơn anh lần nữa oài . Nhờ entry này của anh mà em đã bít đc đồng hương quê Ngoại của em
    • lao quangthau
        Vậy hả .cậu vào nhà chị ấy hỏi thăm chị ấy nhé
  • Dang Nguyen
    rat y nghia...
    chuc anh luon khoe...
    Cổ tích không được viết bằng lời....
    Mừng ngày quốc khánh 2/9!
    yaahhhh.......hhoooooo......
  • nguyen
    Tối vui nha anh . Em kiếm đc mấy cái ảnh của em oài . Cảm ơn anh nhiều nhiều
    • lao quangthau
         thỉnh thoảng ghé thăm nhé
  • Kim Sa
    Em ạ sự thật trong cuộc sống còn có nhiều trái ngược và đầy nghịch lý em à...có những việc mắt thấy tai nghe nhưng cũng chưa hẳn là đúng ..và cũng có thể còn có cái sai ở đâu đấy mà ta chưa nhìn thấy... Chị thấy em cũng có tấm lòng nhân hậu ...thương người , hoàn cảnh của HC như thế nếu giúp được gì thì giúp em nhé ...Trong nầy cũng có vài bạn đăng kí với Mây Xanh để mua sách ủng hộ em ấy rồi......chị không biết nói sao chỉ mong là em ấy vượt qua được số phận của mình đầy bản lĩnh và nghị lực... Em cứ làm điều gì mà mình cho là đúng với lương tâm và trách nhiệm với bản thân mình..Chúc em một ngày vui và nhiều ngày may mắn...
    • lao quangthau
      Chào chị ,em cảm ơn chị vì đã chía sẻ cùng em với hoàn cảnh của cô ấy, bọn em cũng đang tìm cách nào thuận nhất để giúp đỡ cô ấy .
  • vanoc
    • vanoc
    • 09:15 30 thg 8 2009
    vào anbum nhà lao nhiểu ảnh mà chả cái nào có mẹt em..nên ghét chả xem nữa...đi zìa
    • lao quangthau
         TRƯỚC KHI ZỀ CÓ LÀM BẬY GÌ TRONG ĐÓ KHÔNG ĐẤY 
  • Mây Xanh
    Chủ Nhật vui vẻ anh nhé !
  • BI
    • BI
    • 09:02 30 thg 8 2009
    Đời này có lắm anh hùng,đời này cũng chẳng hiếm những thằng khùng thằng điên.Nếu ko có kẻ khùng kia thì làm j có anh hùng, nếu ko có những hiện tượng tiêu cực kia thì lấy đâu ra cái để so sánh mà nhìn nhận cái đúng. Thật ra thì... hehe..tự nhân, cháu cũng trong số mấy đứa ngồi nhà than trời.Đọc nhìu,chột dạ cũng nhìu nhưng nhìu khi cũng ko bít sao kìm chế được,có thể do hoàn cảnh sung sướng quá nó zị đó bác.Khi nào khổ mới bít mùi đời bác ạ.Cháu vẫn cứ than và cứ thế vẫn iu cuộc sống.Than để trút bầu tâm sự,để bản thân nghĩ rằng mình phải làm gì để mình thoát khỏi cái mớ rắc rối đó. Những gương ở trên chắc j bác biết là ko than,họ than trong lòng đó bác,than vì cái nỗi buồn ko thể nói ra. Hehe blog cháu cũng đen kịt màu than.Than cũng nhìu ý nghĩa lém bác ơi!!!Stress ko than thì zô bệnh viện sớm.
    • lao quangthau
        Cô bé này , vô tư nhỉ sống hư vậy cũng tốt ít bị mệt
  • Tran
    • Tran
    • 05:59 30 thg 8 2009
    cô ấy là NGUYỄN HỒNG CÔNG...tên hay............
    • lao quangthau
       Cô ấy tên thật là nguyễn hồng công . nhà ở bắc giang .nhưng nhiều năm nay thuê nhà ở xóm chạy thận ,ở hà nội .
  • Biển-Xa!
    HC một cô gái sống đầy nghị lực, vượt lên mọi đớn đau, khó khăn, bệnh tật của CS để giữ mãi nụ cười trên môi em....!
    • lao quangthau
        như vậy là cô ấy đã cảm ơn em rồi đấy
  • Girl_đại bàng non mỏ vàng
    • Girl_đại bàng non mỏ vàng
    • 03:32 30 thg 8 2009
    Có fải hình ảnh cô gái mà có 1 dạo chú vẫn fân vân viết 1 cái entry đúng hok ạ?
     Thường thì con người ta vẫn ko bằng lòng với hiện tại của cuộc sống mà ( có chút íck kỉ của bản thân) bao nhiu cho là đủ?
     Quan trọng là mình thấy mình sống đúng với bản thân.Nhìn lên để thấy minh còn kém để cố gắng nhìu, nhìn xuống còn thấy mình may mắn hơn nhìu người <== phát huy hơn nữa  trên cái mình đã có...
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 06:55 30 thg 8 2009
        Không fải cháu ạ , chị này chú mới gặp được một tháng từ hôm off hà nội mùa thu đây thôi. đó cô hồng công ở com men dưới cháu mấy nhà đó.
  • 小燕
    • 小燕
    • 02:53 30 thg 8 2009
    Anh ơi,em nghĩ nhà mình bàn bạc xem thế nào giúp đỡ HC một chút gọi là đi anh,hội off đông thế mỗi người chỉ cần một chút ít thôi cũng được,mình chả cần phải quyên góp ở đâu xa,ngay cạnh mình cũng đang cần gúp đỡ đó thôi,ý anh thế nào?
     
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 03:27 30 thg 8 2009
         Theo anh mình mua và rủ bạn bè mua thật nhiều sách cho cô ấy là hay nhất ,mà cô ấy cũng sẽ rất hạnh fúc vì thấy thành quả của mình có nhiều người biết đến,đấy là ủng hộ và giúp đỡ lớn nhất em ạ
  • vanoc
    • vanoc
    • 02:37 30 thg 8 2009
    thật sự hôm 02/08 em mãi vui chơi chụp ảnh cũng ko để ý nói chuyện với chị ấy lắm, chỉ thấy ẩn tưởng về 1 chị mặc áo dài hồng thôi..mãi sau qua nhà chị fire_water và hcị mây xanh em mới biết bác ạ....em đăng ký 2 cuốn của chị ấy rồi..
    thế ko kể chuyện ọp hum qua à lão
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 03:25 30 thg 8 2009
         Thôi kể mãi chuyện ầi nó kì cục lắm ,có gì vào album xem ảnh thôi nhé 
  • Tran
    • Tran
    • 18:30 29 thg 8 2009
    chủ nhật an lành và hạnh phúc nhaz bạn
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 01:01 30 thg 8 2009
        Cảm ơn bạn nhé
  • Người dùng Yahoo!
    • Người dùng Yahoo! ( Đây là commen của Blog Hồng Công )
    • 16:55 29 thg 8 2009
    Hì hì... hôm đó anh không nghĩ là em ư? Hức hức....
    Với cả em muốn tất cả mọi việc đều diễn ra một cách tự nhiên nhất.
    Em thấy mình thực sự hạnh phúc, nhưng hạnh phúc không thể nói lên bằng lời mà chỉ có cảm nhận được bằng trái tim. Cám ơn anh đã đọc  Khát vọng sống để yeue của em...
  • Anh
    • Anh
    • 16:53 29 thg 8 2009
    Bác cứ cho hết cả đường link lên đây để mọi người chia sẻ chứ nhỉ!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 00:37 30 thg 8 2009
        Cô ấy là hồng công,hiện giờ trên com men của bạn đấy .
  • vânly
    • vânly
    • 16:18 29 thg 8 2009
     Là ai vậy anh? Em rất tò mò muốn biết và muốn vào thăm nhà người con gái có nghị lực, ý chí và tài hoa ấy!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 00:33 30 thg 8 2009
         Cô ấy là : NGHUYỄN HỒMG CÔNG .có trong danh sách bạn bè của anh đấy.
  • vânly
    • vânly
    • 15:54 29 thg 8 2009
     Có đôi khi em cũng rơi vào trạng thái như vậy đó anh. Và mình cảm thấy day dứt làm sao...
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 16:11 29 thg 8 2009
        Cô ấy là một người nổi tiếng trong cộng đồng bloge đấy em ạ
  • Tu
    • Tu
    • 15:11 29 thg 8 2009
    Hôm trước biết tin, em cũng thấy rưng rưng!
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 15:40 29 thg 8 2009
        Hôm nay đáng lễ chúng ta nên thảo luận chuyện này một chút trước khi liên hoan mới fải
  • Oi
    • Oi
    • 14:57 29 thg 8 2009
    Cảm nhận của một chàng trai quân tử !
    Có đúng không nhể bác trán hói ?
    • lao quangthau
      • lao quangthau
      • 15:38 29 thg 8 2009
        chúng ta đều có lỗi nếu chủ quan fán xét một chuyện gì đó mà không tìm hiểu nó
  • Chuồn Chuồn
    Em HC sẽ hạnh phúc lắm, sẽ vui lắm khi đọc được những dòng này. Nghĩ đến cùng, chính AT cũng chưa tròn lắm với HC, dù cơ hội ở rất gần, đã gặp vài lần...
    • lao quangthau
        Cảm ơn bạn đã đồng cảm nhé
  • Cơm đại ca
    Do em chưa muốn cưa đổ đấy thôi! Vì nguyên tắc của em là chỉ cưa đổ 1 cây . Haaaaaaaaa
  • Cơm đại ca
    Thôi, em sợ vào chùa là em xuống tóc đi tu luôn, nên thôi, đành phải đi hớt tóc vậy!
    • lao quangthau
         Chẳng có tí can dảm nào thảo nào cưa con người ta không đổ .
  • Bảo Thương
    Th biết cô ấy là ai đấy, Hồng Kông, trước khi gặp cô ấy ở blog đã nghe báo chí nói nhiều, thực sự rất cảm phục em! Đọc rất nhiều bào viết của em thấy một tâm hồn rất đẹp!
    Cảm ơn LQT với bài viết, bạn rất hay trăn trở về cuộc sống!
    • lao quangthau
        Cảm ơn bạn đã chia sẻ với tôi  .bạn có thể liên lạc với MÂY XANH để mua ủng hộ hai quyển sách của bạn ấy
  • Thụy Kha
    Vậy cảm ơn bạn nhé, tôi sẽ vào xem.
    • lao quangthau
        Bạn có thể hiểu rõ nhất về hồng công thì qua nhà : Fire_Water ( nước và lửa ) cũng trong danh sách bạn bè của tôi và có thể mua ủng hộ bạn ấy hai cuốn truyện này .qua  mây xanh hoặc nước và lửa.
  • Thụy Kha
    Đọc bài viết này tôi cảm thấy xúc động, tôi chưa biết gì về cô bé này nhưng nghe bạn kể tôi mới biết cô đang mang căn bệnh có lẽ là nan y ?? Thật buồn vì tuổi còn trẻ vậy mà cuộc đời không còn bao lâu nữa ... Trong cuộc sống luôn có những người giống như cô bé này dù trong hoàn cảnh nghiệt ngã, đớn đau vì bệnh tật vẫn vượt lên trên số phận để sống lạc quan và sống tốt khiến cho ta vô cùng cảm phục ...
    Bạn có thể cho biết thêm thông tin về cô gái này chứ ?
    • lao quangthau
        Trong danh sách bạn bè của tôi có tên cô : hồng công .là blog của cô ấy .cô ấy đã viết hai cuốn truyện : ở trọ trần gian và : khát vọng sống để yêu.
  • Cơm đại ca
    Thì mấy nhà sư đó chỉ cách cho anh rồi, giờ anh chỉ lại cho em thế là xong. Chứ anh làm chi giữ bí mật ghê rứa. Anh định ngồi ở nhà một mình trong khi mọi người đi hớt tóc à ... hiiiiiiiiiii
    • lao quangthau
        Cái này là bí truyền riêng , cậu fải tự đi thỉnh thì mới hiệu nghiệm
  • Hoàng Hôn Tím
    Đọc bài của anh Tím rất xúc động. Khát vọng sống để yêu Tím đọc lâu rồi nhưng hôm Off MTHN có cơ hội gặp tác giả mà Tím vô tâm quá không biết em ý là tác giả nên chả trò chuyện được câu nào... Chán quá!
    • lao quangthau
        Anh cũng vậy nên cảm giác vô tâm nó cứ đè nặng thế nào ý
  • Cơm đại ca
    Máu em nó cũng xấu ... Em lại muốn không có tóc để đỡ tốn công đi hớt nhưng nó lại cứ vẫn dài ra. Vậy là càng ngày càng xấu ... hiiiiiiiiiii
    • lao quangthau
        Ở gần cậu có ngôi chùa nào không. nếu không có cậu chịu khó đi xa một tí ,vào gặp mấy sư thầy ,xin bí quyết làm thế nào cho chậm quá trình mọc tóc là được mà .
  • nguyen
    hj hj . Em chào anh . Anh không đi giảng võ với bác núi ah mà em đã thấy anh lên mạng rồi. . Bác Núi chụp 1 kiểu về quả đầu của anh hơi bị hoành tráng đó anh ạ . anh bảo bác ấy cho coi
    • lao quangthau
        Chào cậu ,tớ còn con mọn nên fải về cho cháu ăn ,mai vào album là có ảnh cậu đấy
  • 小燕
    Máu bác ý xấu đấy!
    Bác làm câu làm em tỉnh hẳn!
  • Cơm đại ca
    Sao em nhìn anh là cử tưởng là 1 vị sư phụ của một ngôi chùa nào đó, chẳng hiểu được! Hiiiiiiiiii.
    • lao quangthau
         Ôi tôi máu nó xấu nên nó rụng hết ,chứ có fải sư sãi gì đâu
  • Chuồn Chuồn
    Lạ nhỉ. Tại YH đấy. Link bác đưa cũng k0 dùng được.
    Để mai ngày kia vác qua plus post mời bà con đọc.
     
    • lao quangthau
        Chắc lúc khác lại đọc được thôi
  • 小燕
    Thế bác nghĩ em ốm giả ah,đúng là bác!
    • lao quangthau
         Nín đi bác thương , ăn cháo nhé !
  • Chuồn Chuồn
    Đàn bà mà gảy đàn ... ông
    Bỗng dưng nghe núi nghe sông ngậm hờn
    Đàn ông gảy, cũng chẳng hơn
    Cây đàn... bà bỗng dây sờn, dây lơi
    Nốt th..
    • lao quangthau
        Hai đường lik thảo cho tôi vào không được .
  • Chuồn Chuồn
    http://tangtinhtinh2.multiply.com/journal/item/2008
    http://tangtinhtinh2.multiply.com/journal/item/2004
    Mời bác đọc 2 link này. Bên Multi
    • lao quangthau
        đây linh bài đó đây : http://vn.myblogyahoo.comduongsts/article?new=18mid=1739
  • Chuồn Chuồn
    Bác cho cái link trực tiếp của bài xem sao.
    • lao quangthau
        Nhung bây giờ vào thì khó vì cô ấy xếp bài kiểu như vậy tôi chỉ có mỗi thông tin ĐÀN BÀ vậy thôi
  • 小燕
    Em ốm vì không được dự off đấy!
    • lao quangthau
         Em ốm thật hả ,ốm thế nào đấy ,để mọi người còn đi thăm chứ
  • 小燕
    (Empty)
    • lao quangthau
         Thôi mà cố nhịn đi, tết đến nơi rồi mà lúc ý tha hồ mà  
  • Chuồn Chuồn
    Chắc nàng để chế độ, k0 đọc được.
    • lao quangthau
        Lạ nhỉ trong đó có nhiều lời bình lắm mà , bây giờ bạn gửi lại lời nhắn cho cô ấy ,cô ấy sẽ chỉ dẫn cho bạn nhé
  • Chuồn Chuồn
    Vào em Dương, thấy bài Lưới tình. Không biết có phải bài bác nhắc tới không.
    Cô bé làm thơ có tứ quá. Hay thật.
    • lao quangthau
        về nhanh thế nhỉ ,không fải bài ấy mà là : ĐÀN BÀ ( CLICK )
  • *THẢO NGUYÊN *
    Có nhiều Bạn mới..chẳng vậy mà lão lỡ quên tít kìa..híc..Cafee  E mời nè..
    • lao quangthau
        Quên thế nào chứ ,có nhà ấy không đi được đấy chứ , ôi cảm ơn em nhé cà fê ngon quá 
  • *THẢO NGUYÊN *
    Giờ này thì Lão đang bát ngát tình đời zoài..Luôn là phó nháy thật cừ nhé...Tít KẾU vụ này vì cv mà...hiiiiii..bức hình vui nè...vui nhiều!
    • lao quangthau
        Tươi quá nhỉ ! cảm ơn em nhé ! chắc mai anh đăng ảnh lên đấy ,hôm nay có nhiều người mới lắm
  • vânly
     Anh à! Em muốn nghe anh kể chuyện vui trong lần gặp mặt hôm nay. Vậy mà lại thấy anh tâm trạng thế? Chia sẻ cùng em đi anh.
    • lao quangthau
        chắc anh chỉ đăng ảnh thôi chứ không kể nữa vì tháng này off mấy lần mà 
       
  • vanoc
    • vanoc
    • 08:20 29 thg 8 2009
     say chưa lão ơi
    • lao quangthau
         Say gì nhỉ ? à  mai toàn có về đấy ,cũng vui lắm
  • Girl_đại bàng non mỏ vàng
    ặc ặc....bắt đền chú đi, làm trẻ kon đường xá xa xôi, vất vả nóng bức ,Vậy mà vào coi có đc vài dòng..hi hic( Tẹo thíe nhưng "ngẫm" cũng thấy thấm chút roài đó nhá
    Chúc chú cuối tuần vui...
    • lao quangthau
           VÌ FẢI ĐI OFF MÀ,HÔM NAY CÓ NHIỀU BẠN MỚI NÊN CŨNG VUI LẮM
  • hoanghung
    chào chủ nhà! sao lấp lửng thế kia.
    • lao quangthau
        BÂY GIỜ THÌ CÓ ĐỦ RỒI
  • Biển-Xa!
    Chờ đọc tiếp xem anh giai viết giề....vì giờ chưa có hiểu... ...hiii....Thứ bảy vui anh nhé!
    • lao quangthau
         Vừa gặp nhau đấy thôi
  • Tháng Tư
    cứ cái kiểu lửng lơ này, hôm nay lão lại học ở đâu thế
    • lao quangthau
        Nhà này xếp gạch từ bao giờ ý nhể

2 nhận xét: