Thứ Ba, 11 tháng 8, 2009

HÔM NAY MỚI LÀ MÙA THU VÀ CHUYỆN TƯ VẤN!

HÔM NAY MỚI LÀ MÙA THU VÀ CHUYỆN TƯ VẤN !
11:17 11 thg 8 2009Công khai23 Lượt xem 52
 
   Vâng ! hôm nay tiết trời đúng vào mùa thu , từ sáng mưa đã bay nhè nhẹ , rồi trời dịu dần , mùa thu đã tới , gió heo may chưa về nhưng ai cũng thấy nàng thu hiện diện , cũng lạ lùng vào ngày thu rõ nét này tôi thấy Hà Nội có vẻ vắng hơn ngày thường , cảnh vật không náo niệt như các hôm khác. Lòng lại vương vất nỗi buồn hoài cổ ; Chỉ là bâng quơ không rõ nét , nhưng lòng vẫn thấy rưng rưng , lạ thật mình làm sao vậy ! Cảm giác như một ông lão nhậy cảm với thời tiết thay đổi .


    Cứ chục ngày tôi lại fải cắt tóc một lần ,vì nó mọc nhanh quá ! hôm qua cũng vậy ra quán cậu em gần nhà cắt , Hắn cắt bằng tông đơ , tiền thì hắn lấy mình nhiều hơn cả thằng nhiều tóc ! . Hắn có cái đài chạy điện chỉ to bằng bàn tay nhưng suốt ngày kêu ông ổng không biết mỏi mồm. Lần nào tôi cũng bị tra tấn nhưng hôm qua thì tôi nghe nó mà vừa buồn cười vừa thương . 

   Câu chuyện như sau ; Lúc đó đài fát trực tiếp về tư vấn sức khỏe tình dục và hôn nhân gia đình , có một Cậu ở cách Hà Nội mấy chục cây số có tâm sự với chuyên viên tư vấn thế này : Thưa anh , em năm nay hai mươi sáu tuổi , lấy vợ đã được một thời gian rồi nhưng cứ mỗi lần em trèo lên bụng vợ em là em ra ngay bụng vợ . Chuyên gia tư vấn hỏi : Vậy có fải em hay đi xa không ? Cậu ta nói : Dạ không ạ , em lúc nào cũng ở nhà , thế sau khi ra bụng vợ em thì bao lâu nó lại lên ?. Cậu trai bảo : Một lúc thôi anh ạ nhưng không làm được gì vì người em cứ bủn rủn . Mà của em nó lại bé lắm anh ạ , vợ em bây giờ nó đòi ly dị anh ạ... Họ nói chuyện còn dài tóm lại là anh tư vấn bảo to bé không thành vấn đề nhưng em fải đi bệnh viện khám để họ tư vấn cho em nhé. Thật buồn cho anh bạn của chúng ta. 

  Mà nhất là buồn hơn khi trời se lạnh như thế này . Các bạn ạ ; Cuộc đời muôn vẻ , chỉ là câu chuyện tình cờ trên đài fát thanh thôi mà mình bị ám ảnh đến bây giờ.  Thương cho cậu trai quá và cũng thương cho vợ cậu ta ừ thì rõ ràng là fải ly dị rồi , ngoài kia trời đẹp thế kia cơ mà . Không biết có bạn nào giúp cho chàng trai trẻ đó có được fong độ như mong muốn không nhỉ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét