Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010

ỐI GIỜI !

ỐI GIỜI !
08:45 14 thg 5 2010Công khai2 Lượt xem 46
 
    Sáng nay có một cậu em gọi điện gặp Tôi để bàn công việc tại fố đào Tấn , Tôi đến nơi thì cậu ấy đã ngồi ở đấy , ngay trước cửa ngân hàng Gia Định , Tôi gọi chén trà nóng , còn cậu em thì đang uống cốc nước Tôi nghĩ là nhân trần đá, nhưng không fải , bà chủ quán nước trạc ngoài 50 tuổi nom rất đẹp và fúc hậu nhìn chúng tôi và bảo : cậu đang uống nước vối đấy , Tôi không bán nước nhân tràn từ lâu rồi, Và chị ấy kể , một hôm thằng con chị ấy thấy ca nước nhân trần ở trong nhà nó bảo mẹ uống nhân trần đấy à, rồi nó cầm ca nước đem đổ đi sau đó nó bảo : Từ giờ mẹ đùng uống nhân trần nhé, con chứng kiến tận mắt họ fun thuốc diệt cỏ vào cây này đấy. 


    Tôi nổi máu tò mò hỏi chị ấy:  Vậy họ fun thuốc diệt cỏ làm gì thì chị ấy kể : Loại mà chúng ta gọi là nhân trần thực chất nó là loại cây " bồ bồ " Giống nhân trần nhưng chỉ cao mấy chục fân thôi , họ gieo hạt thành từng luống đến khi thu hoạch thì họ fun thuốc diệt cỏ vào cây , thế là chúng chết khô hàng loạt họ thu hoạch luôn đỡ fải mất thời gian fơi fóng. Ôí trời ơi sao có sự ngu dốt và đầu độc đồng loại ghê rợn như vậy, trong khi chúng ta đang kêu gọi mọi người đền bù cho chúng ta hậu quả chiến tranh do cái chất khủng khiếp này làm cho bao con người bị dị dạng và đau khổ, Tôi có hỏi mấy người ngồi uống nước và chị chủ quán , vậy nơi nào họ hay trồng loại này nhất, họ đọc mấy địa danh hay trồng, nhưng thôi , ai muốn tìm hiểu về chuyện này thì cứ đến quán nước chè chén tại fố đào Tấn Gặp chị bán nước đẹp lão chị ấy sẽ kể tỉ mỉ cho mà nghe Tôi bây giờ vẫn còn lo sợ đây, vì Tôi hay uống nước nhân trần ngoài đường lắm, cầu trời chưa đủ lượng fát tác ! . Và sau đây nếu bạn nào có thời gian hãy vào theo đường lik dưới đây để xem thêm về chuyện đầu độc đồng loại này !
                                    
330960SxAW_w.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét