Thứ Hai, 16 tháng 10, 2023

MỐT !

 MỐT ! 


Tối hôm quạ chủ nhật 15-10-2023. Có cuộc thi về Mốt , chương trình này thằng cu nhà lão tuần nào cũng theo dõi. Thỉnh thoảng lão cũng ngó ké nhưng thấy sao sao ấy, có vẻ nghiệp dư và nói năng cùng thái độ của cả cuộc thi rất không chuyên nghiệp, vậy mà nó cũng có tuổi đời mười mấy năm rồi. Ừ thì mỗi người một gu, có thể nhiều người họ thích, như con lão đấy, tuần nào cũng xem. 



 Vâng , tối qua là đêm chung kết, con lão bật lên xem có vẻ hào hững lắm. Lão cũng xem ké, nhưng ngay từ đầu ; Cái cảnh cô dẫn chương trình mặc một cái áo hơn cả Mốt thì lão choáng. Nó làm lão tức mắt, rồi ức chế. Lão không thèm xem nữa. Thỉnh thoảng dỏng tai nghe xem diễn tiến cuộc thi thế nào thôi. 


  Trời ạ, sao cô dẫn chương trình không như những người dẫn khác nhỉ, cứ mỗi hồi hay mỗi cảnh thì lại thay một bộ đồ. Trời ạ, có lẽ cô dẫn chương trình này coi nó là độc nhất vô nhị, thế giới cũng chưa từng có mốt đó, nên suốt mấy tiếng cô ấy cứ mặc cái váy có hay vai chạy lơ lửng trên không trung như thế, chỉ khổ lão , ức chế mà không làm thế nào bảo cô ấy đi thay bộ váy khác được.


  Giá nhà đài chịu khó thiết kế mấy bộ độc như vậy, chẳng hạn như phần hông làm một cái nhọn hoắt như chóp nón chẳng hạn, hay như bộ khác có cả một búi lụng bụng ở phía đùi chẳng hạn, để có cái mà thay đổi. Trời ơi, lão ức chế quá, đến hôm nay vẫn còn khó chịu. Chỉ là cái khó chịu và ngứa con mắt của lão thôi, lão không nói đích danh ai hay chương trình đó tên gì. Lão nói thiệt lòng, đừng lên tivi làm những điều gây sốc , nhất là ở một cuộc thi tôn vinh cái đẹp mà lại có một cái váy lơ lửng  giữa sân khấu như vậy, lão vỗn sợ ma lắm.


2 nhận xét:

  1. Ồ, có nhiều cái mới rất sốc gây trụy tim mạch, bị ức chế thì đỡ lên huyết áp; Lão bị ức chế là may rồi!
    Hi hi hi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há quả là sốc bạn ạ, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé !

      Xóa