Thứ Hai, 2 tháng 8, 2010

KỶ NIỆM TRÒN MỘT NĂM !

KỶ NIỆM TRÒN MỘT NĂM !
07:25 2 thg 8 2010Công khai1 Lượt xem 47
  1.    Nào cụng li nào !  Tôi và Cậu thế là đã tròn một năm biết nhau trên blog , để rồi hậu quả đến bây giờ là ngày nào cũng fải chịu đựng nhau hết ở quán cà fê rồi đến quán nhậu , mùng một đầu tháng hai thằng lại còn thay mặt vợ đi lễ fủ Tây Hồ. Chán thế một năm qua cũng không ít lần điều tiếng giữa Anh Em mình và thật nhiều tiếng đối với công luận vậy thì chúng ta cùng uống nào và cùng tâm sự nhé !

  2. LQT : Lão Ngựa này ! Cậu còn nhớ kỉ niệm ngày đầu chúng ta đi off không ?

  3. LNH : Có chứ Tôi nhớ như in , thật tất bật mà vui , nhưng rồi thất vọng cũng nhiều !

  4. LQT : Ừ Tôi cũng vậy , ngày đầu sao mà long trọng mà fấn khích thế, tuy có e dè lo ngại nhưng hoà đồng cũng nhanh cậu nhỉ !

  5. LNH : Vâng vậy mà đã nhoằng một cái đã một năm tròn rồi, mà còn được cái chi Lão nhỉ !

  6. LQT: Được ư !  Thật buồn Lão ạ ! Tan tác hết cả rồi còn đâu , chỉ còn những điều tiếng mà chúng ta luôn fải gánh chịu mà thôi !

  7. LNH : Nào cụng li đi Lão , chúng ta toàn có tiếng mà không có miếng , như Tôi đây cũng vậy, ngay sau hôm off năm ngoái đã bị điều tiếng rồi , nếu không có Lão động viên thì Tôi đã chia tay blog từ hồi đó. Sao buồn thế , thôi uống đi Lão, đấy ! bao nhiêu cuộc vui và sau những nụ cười là Tôi và Lão ngồi đây trong trống trải cô đơn !

  8. LQT : Nào uống đi , chúng ta đã được gì và mất gì , chỉ có chúng ta mới biết mà thôi, mọi điều tiếng rồi cũng qua đi, chỉ còn lại chúng ta những người chuyên thết kế và làm những cầu nối cho thiên hạ, để rồi được gì đây Lão nhỉ , có khi là bẽ bàng , nhiều lúc cay đắng tự gọi mình là đồ dở hơi !

  9. LNH : Ha ha sao Lão bi quan thế ! Nhưng nói thật Tôi cũng đang rơi vào điểm đó đây, lợi gì nhỉ , danh gì nhỉ toàn thấy bức bối và bẽ bàng!

  10. LQT : Nào uống đi ít nhiều cũng còn hai kẻ khùng còn sót lại trên thế gian này để kỉ niệm tròn một năm đi off . chúng ta được nhiều fải không ! , tình bạn này và những lời tụng ca sau lưng nào là bọn chuyên đi à ơi đàn bà rồi rủ lên giường , nào là cao ngạo kênh kiệu ! Ha ha đời buồn cười nhỉ ! Cậu thấy Tôi đã được ăn  ai hay được đồng bạc nào trong thương vụ buôn bán này chưa ? !

  11. LNH : Ôi trời ! Lão cứ suy nghĩ làm gì , chúng ta được lãi nhất là danh tiếng , lợi danh đem lại , có cả đàn bà và vinh quang cho chúng ta, ha ha !

  12. LQT : Thôi nào cười lên nào ! Cụng li nào kỉ niệm một năm tròn đi off và kỉ niệm một năm hai Lão quen nhau ! Nào hãy đón chờ lợi danh và điều tiếng mới !

  13. LNH : Nào chúc kỉ niệm một năm và chuẩn bị đón nhận những năm kế tiếp, và lần tới chúng ta sẽ cùng nhìn lại xem chúng ta đã được gì mất gì thêm nữa !

  14. LQT : Ừ nào cạn li này nhé , thôi nào đừng buồn nữa !.

  15.               
    100_2251.JPG
  16.              
    100_2258.JPG
  17.              
    100_2254.JPG
  18.              
    100_2257.JPG
  19.              
    100_2253.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét