Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

TRẠNG THÁI TÌNH CẢM !

TRẠNG THÁI TÌNH CẢM !
06:56 25 thg 8 2010Công khai36 Lượt xem 48
   Các Bạn thân mến : Ngày hôm nay thời tiết Bắc Bộ sẽ bị ảnh hưởng nặng của cơn bão số ba. Nghệ Tĩnh , Thanh Hoá sẽ có mưa rất to , vì vậy đồng bằng Bắc Bộ , cụ thể là Hà Nội sẽ ảnh hưởng của mép bão nên trời âm u và sẽ có mưa suốt ngày...Cô fát thanh viên đọc trong bản dự báo thời tiết về ngày hôm nay như vậy .

    Sau đây Tôi trích lời tâm sự của các bạn nữ khi fải chứng kiến cả ngày trờì cái thời tiết u ám sậm sùi này !.
   -  Lan viết như thế này :  Trời hôm nay lạ quá ! Từ sáng đã thấy những luồng không khí mát lạnh có dư vị của hơi nước mơn man lên má em. Không khí  thật nhẹ nhàng làm sao, Mấy khóm hoa trước nhà mới nở trông lung linh huyền ảo đẹp tuyệt vời, nhất là những hạt mưa bụi bay fấp fới dưới cơn gió nhẹ ! Và em chợt hiểu rằng, mùa Thu đang hiện hữu , ôi mùa Thu mới đáng yêu quyến rũ làm sao !.  
   - Hương viết như thế này : Anh yêu ! em nhìn mưa mà ghét quá, trời lại hơi lạnh, thế này thì bọn mình đi chơi làm sao được, sao Em ghét cái mùa mưa ngâu này thế , nó bẩn làm sao , mà biết mặc gì bây giờ , sẽ bẩn hết thôi ! . Anh yêu !  Hay là mình không đi nữa nhé, ôi sao Em ghét cái thời tiết mùa Thu này thế !
   - Huệ thì viết thế này :  Trời ạ lại dính dớt bão rồi , lại mưa, sao Tôi khổ thế này ! trời thế này thì còn bán chác gì nữa ! Tôi căm ghét cái tháng bẩy này !  
    - Tú Anh thì bảo thế này :    Cách đây 16 phút
Ngày bé em thích nhất những ngày bão, bão nên mẹ không đi chợ được nên cả nhà được ăn thịt gà.
(Anh bổ sung tâm sự của cô gái thứ tư vào nhá)
               
IMG_0222.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét