Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

CHUYỆN BUỒN !

CHUYỆN BUỒN !
12:09 22 thg 5 2011Công khai36 Lượt xem 26
      Chiều nay vào khoảng 16 giờ Tôi đi lên dốc Cửa Bắc để vào nhà thì thấy bờ tường đê con đường gốm sứ người ta bỏ xe dưới đường, nhẩy lên bờ tường ngó vào trong xem rất đông.Tôi cũng dựng xe hỏi có chuyện gì thì người ta bảo có vụ giết người. Tôi cũng trèo lên và thấy  đã có mấy Anh Công An có mặt ở hiện trường đang thu thập tin tức.

    Tôi liền vòng vào cửa khẩu An Dương , đến tận nơi thì thấy xác một thanh niên ngoài 20 tuổi , do mất nhiều máu nên cơ thể đã trắng bợt . Tôi hỏi nhiều người xung quanh và lọc được những những người chứng kiến chứng kiến vụ án mạng thì được biết , có  hai tốp thanh niên, một tốp ba người đi xe SH và tốp hai người  đã có va chạm và chửi nhau từ bên An Dương, Hai thanh niên này chạy từ cửa khẩu An Dương về phía Tân  Âp đựơc hơn một trăm mắt thì bị nhóm ba người chém và bắn súng , Thanh Niên này chết ngay sau đó ba thanh niên kia bỏ chạy về hướng cửa Khẩu Tân Âp, với những vết thương trên người rất nặng , một tại cổ xiên ra sau, một trên thân lòi thịt ra và những vết nặng khác. Do được đắp chiếu nên Tôi chỉ nhìn thấy vết thương nơi Cổ.
     Thanh niên bị chết người gầy cao , được một lát thì người nhà đến rất đông. Bà mẹ còn trẻ khóc ngất khi thấy con mình nằm đó. Anh Em của nạn nhân cũng ra rất đông, sôi sục khí thế trả thù. Tôi e sẽ lại có một cuộc đổ máu mới nếu chính quyền không can thiệp kịp thời.
               
100_9085.JPG
              
100_9083.JPG
              
100_9082.JPG
               
100_9086.JPG
                 
100_9087.JPG
                 
100_9084.JPG
                  
100_9088.JPG
                   
100_9089.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét