Thứ Năm, 12 tháng 5, 2011

CHÚNG TA ĐANG THỜ Ơ VÀ VÔ CẢM !

CHÚNG TA ĐANG THỜ Ơ VÀ VÔ CẢM !
12:57 12 thg 5 2011Công khai9 Lượt xem 18
   Dạo này Tôi thấy trên mạng đâu đâu cũng đăng ảnh và cập nhật những video clip mới nhất , tất cả đều là nữ sinh , các Em đánh nhau rất dã man cứ như kẻ thù truyền kiếp vậy, nhưng với những lí do rất đơn giản , nào là tại nói xấu Bạn, hay cướp người yêu của nhau ... có khi chỉ là kênh kiệu kiêu quá, hay nhìn đểu nhau. Tất cả đều là học sinh của các trường trong cả nước, điều đáng nói là các Em học sinh đánh nhau đều có bàn trước và bố trí một người bạn quay cảnh đánh nhau đó. Điều nhức nhối hơn, các Em ấy biết là quay phim và sẽ đưa lên mạng, nhưng các Em vẫn vô tư hành hạ Bạn đến ngất xỉu hay xé nát quần áo, lột trần Bạn ra, nói tục chửi bậy thì thôi rồi.

        Vấn nạn học đường thì như vậy, nhưng mọi người thật bàng quan với nó. cứ xem những đoạn phim thì thấy, các Bạn trai có các bạn nữ rất đông nhưng lại đứng cười nói hoặc cổ vũ cho chuyện đánh nhau, hành xác nhau , còn người lớn đi qua chỉ ngoái lại xem , có người tử tế lắm thì buông một câu : Giải tán đi chúng mày...Thật buồn cho chúng ta, mọi người đều bàng quan trước những hành động tàn ác của con trẻ, Chúng ta cần phải có một biện pháp gì để không làm nhờn phép nước . Tại sao những người con gái Việt nổi tiếng một thời về sự duyên dáng nết na thùy mị , ấy vậy mà lại lao vào hành hạ Bạn mình như thế. có những trường học là vùng nông thôn hay vùng xa thành Phố lớn , ấy vậy mà các Em cũng làm những việc làm độc ác như vậy. Còn đâu sự nhẹ nhàng đoan chính của phụ nữ Việt nữa.
      Vậy nhà trường , cụ thể là các thầy Cô giáo , rồi chính quyền địa phương, các gia đình học sinh, Bố mẹ anh chị họ đều biết cả , sao vẫn để những chuyện hành hạ Bạn học như một trò tiêu khiển,với sự đắc thắng độc ác của các Em., mỗi ngày lại có những đoạn clip mới Tung lên , mức độ tàn nhẫn càng mạnh. Chúng ta làm gì để ngăn chặn sự việc này. Tất cả đều phải nhận thức được sự nguy hiểm của nó. Không bàng quan trước những điều ác trong học đường nữa, hãy ra tay ngăn chặn những chuyện đau lòng này !. ( Các Bạn chỉ cần vào Google gõ: Nữ sinh.  là ra tất cả các clip được cập nhật về Cá Em )
               
1304229339_1304067823_danh%20nhau%20o%20bao%20lam.jpg
      Những tấm ảnh này được lấy từ các trang mạng ( ảnh được chụp từ các clip ) , rất sẵn những video clip như vậy trên mạng.
              
1304067823_danh%20nhau%20o%20playku.jpg
              
1304094305_danh%20nhau%20da%20man.jpg
               
1303922476_nu%20sinh%20nguyen%20du%20danh%20ban%20bat%20tinh.jpg
                 
lot-ao-1.jpg
                       
danh lot ao ban giua duong 1.jpg
                    
danh lot ao ban giua duong 2.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét