Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

NHÌN TRỘM ! 23-7-2020


NHÌN TRỘM ! 23-7-2020



Hắn đang nằm xem Tivi bỗng giật mình ! Vợ hắn hốt hoảng vừa chạy từ buồng tắm vào vừa thều thào nói: Anh ơi, có đứa nhìn trộm em tắm. Hắn giật mình choàng dậy, định chạy ra xem thế nào thì vợ hắn nói : Nó chạy rồi còn đâu. Hắn buông một câu trêu vợ : Há há chắc tại em đẹp nên nó mới rình xem thôi mà. Vợ hắn cau có nói : Gớm ông đừng có nói giọng đó, tôi đang run bắn người đây này, tim vẫn còn đập mạnh đây.


    Cái buồng tắm của nhà hắn lại nằm phía ngoài cùng, giáp với đường đi lại , phía trên có mấy ô của thoát gió nhỏ liền nhau. Ở phía ngoài đường, chân tường lại có chỗ lồi ra khoảng hàng gạch nên nếu có ai rình trộm thì rất dễ, chỉ cần tay bám vào lỗ thông gió, chân bám vào gờ  chân tường là có thể nhìn vào trong được. Sáng sớm hắn vẫn còn nằm trên giường thì vợ hắn đi chợ về, miệng hớt hải nói : Ông ơi ông ! Em biết là thằng nào đêm qua ngó trộm rồi. Lúc nãy em thấy thằng tổ trưởng nó đeo cái đồng hồ sắt trắng và bàn tay nó y như thằng hôm qua nhìn trộm em tắm. Em nhìn vào mặt nó thì nó cúi xuống quay mặt lảng đi, đúng nó anh ạ, em nhớ cái tay với cái đồng hồ đó lắm.

 Hắn chỉ cười vì cái chứng cứ đó không đủ kết tội người ta được, chí ít phải rờ tận tay day tận mặt mới được, chứ người ta là tổ trưởng dân phố cũng là loại thành phần cao quý rồi. Vâng ông tổ trưởng đó gần nhà lão nên có thể đêm hôm đó ông ấy đi đâu chơi về nghe có tiếng vỗ bì bạch và tiếng nước dội ầm ào mà nảy máu bám tường ngó vào chăng ?, Vợ hắn cứ phân vân; Không hiểu hắn đã nhìn thấy những gì. Hắn buồn cười mà không dám cười. Với Hắn chuyện đó thì cũng chỉ là tật xấu của người dưng thôi, tiện thì nhìn trộm chết ai. Nhưng với vợ hắn thì khác, cứ mỗi sáng đi chợ về mà chạm mặt tay tổ trưởng là y như rằng  về kể lại với hắn ngay đại loại : Nhìn mặt thằng đó hãm thế, nó còn nhìn trộm mình nữa chứ !. Rồi : Đúng là cái tay ấy với cái đồng hồ đấy. Hắn chỉ cười và nghĩ ; Có khi tay tổ trưởng đang so sánh  giữa thứ được nhìn trộm trong buồng tắm và cái cơ thể đang mặc quần áo này  thì cái gì hấp dẫn hơn chăng ?. Há há hắn chỉ biết cười mỗi khi vợ hắn đi chợ về lại tỏ ra hậm hực với lão tổ trưởng mỗi khi chạm mặt lão ý. ( Hết )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét