Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

ĐIÊN QUÁ ! Nói mãi mà không thay đổi ! Mục người Việt xấu tính ! 22-4-2023

ĐIÊN QUÁ !  Nói mãi mà không thay đổi !  Mục người Việt xấu tính ! 22-4-2023


Chuyện này tháng trước lão đã nói rồi , trước đấy cũng có nói đến vài lần rồi, cứ tưởng lão sẽ không phải nói nữa, nhưng điên thật.


Sáng nay , lão đang ngồi sửa xe thì có cuộc gọi Video trên fb chính của lão. Lão nhìn là biết không nên nghe rồi, vì nếu mở ra thì lại là chim với cò. 


  Cái điên tiết là khi cuộc gọi tắt thì lão nhận được một dòng:  “ Đang bú Cim hả” Điên quá, máu nóng bốc lên, lão chặn ngay người này. 


  Lão đã nói rồi ; Lão là trai thẳng , chỉ thích đàn bà thôi. Vậy mà sao nhiều đàn ông vào kết bạn thế. Lão đã cẩn thận xem danh sách bạn bè của họ rồi, có nam có nữ lão mới nhận kết bạn, ấy vậy mà mười anh thì có đến tám anh có ý định à ơi với lão. 


   Vậy bây giờ đành không nhận kết bạn với đàn ông nếu lão chưa quen biết ngoài đời vậy. Bực quá, mới đầu tháng mà anh ta đã cho lão bú Cim rồi. Mà sao không nói câu nào văn minh hơn chỉ, ngày xưa người ta tránh câu …uồi Vì ông cha ta mặc định câu đó là câu thô tục và nói tránh đi là Chim . Nhưng gọi mãi thì cũng mặc định nó là câu thô tục nốt, vậy  mọi người có thể nói là  “ Ăn kem, ăn khoai” chẳng hạn. Chứ nói chuối bây giờ nó cũng thô ráp lắm.

 Vậy cũng như từ ngàn xưa ông bà ta gọi cái ..ồn nhưng sau này văn minh hơn , với lại nói cho nó ra có vẻ là thời đại khoa học, người ta gọi cái ..ồn là cái phụ khoa, nhưng nói riết thì  nhân dân cả nước lại thấy câu này nó lại thành là câu tục tĩu, vậy nên cả nhà nghĩ xem nên gọi cái ..ồn, cái phụ khoa là cái gì cho nó văn minh hơn nhỉ. 


   Há há bực quá nên nói cho nó đỡ điên cái đầu, vậy từ nay lão không nhận kết bạn với cánh mày râu nữa. Còn đàn bà thì lão vẫn hoan nghênh vì lão là trai thẳng mà.


  Chú, anh , em , cháu nào cay mũi thì cứ chửi lão thoải mái nhé. Mô Phật, đầu tháng đã được mời ăn Cim, đến khổ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét