Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009

ĐI LẤY CAO RĂNG !

ĐI LẤY CAO RĂNG !
00:12 20 thg 11 2009Công khai7 Lượt xem 45
 
    Từ bé mình đọc Số đỏ của : Vũ trọng Fụng mình thấy Anh Tuýp fờ Nờ Anh ấy hô hào âu hoá , thế là mình nhiễm và vận vào mình câu nói đó lúc nào cũng không biết nữa. Hồi bao cấp , cái mốt quần loe mình cũng tham gia hào hứng lắm , mặc dù ra đường cứ fải ngó trước ngó sau hoặc fải vòng vèo qua các chốt , ấy vậy mà vẫn có lần bị chặn ở đầu hàng Mã đấy, họ không tịch thu mà chỉ cắt một đường lên đến gần bẹn thôi . Ha ha cái giá của âu hoá đấy , thế rồi đến lượt mốt tóc dài nữa chứ , ối anh bị họ giữ lại cắt nham nhở nhìn đến buồn cười , rồi thời đi guốc mộc lại còn vẽ hoa văn bằng đốt nóng nữa chứ ối người hô hào đòi cấm , nhưng sức mạnh âu hoá vẫn mạnh quá . Vâng thực ra cái gì nó cũng chỉ là trào lưu thôi rồi một thời gian tự mọi người thấy chán và loại bỏ nó , chứ không nhất thiết fải làm cái gì đó cản trở trào lưu đó .

              
91841253164141.jpg
    Ngay khi các cửa hàng nha khoa quảng bá ích lợi của việc lấy cao răng cách đây cũng lâu rồi, Tôi là người theo âu hoá nên cũng lao theo mốt lấy cao răng , Vâng lần đầu tiên đi lấy cao răng về thật là ấn tượng , cảm giác trống rỗng, rồi tê tê dài dại làm cho mình vừa lo lắng vừa fải rón rén ăn uống , có chỗ đến bây giờ vẫn còn hơi buốt , không sao ! ăn chơi là fải biết chấp nhận . Các bác sĩ nha khoa tư vấn cho khách hàng là để hàm răng luôn chắc và đẹp thì các bạn fải lấy đều đặn sáu tháng một lần , kể từ ngày Tôi hưởng ứng cái fong trào lấy cao răng cho đến giờ Tôi thấy lợi ích thiết thực nhất là : Ngày xưa ăn gì , nhai gì , không fải suy nghĩ còn bây giờ thì ăn cực kì fải rón rén , nếu thịt nạc fải ninh nhừ như là đùi lợn hầm ở quán bia Tiệp ăn mới cảm thấy tự tin . Còn không thì tránh xa các loại thịt nạc , chỉ cần fập một cái là cả tảng rắt ngay vào các kẽ răng hàm , các bạn biết bộ nhá nó fản ứng thế nào không : Nhưng nhức ê ẩm và chạy lên cả não , làm xốn xang cả con mắt.

   Thưa các bạn bây giờ nước lạnh Tôi cũng sợ mà nóng cũng sợ vì nó ê hết chân răng, Mặc dù Tôi chưa có cái nào bị sâu ăn hay rụng nhưng chỉ để đẹp thôi . Ăn rau cũng khổ ăn thịt càng khổ hơn , trong người lúc nào cũng fải có vài cái tăm tre nhọn hoắt và chắc chắn để vừa ăn vừa bẩy . Đó  thưa các bạn Tôi đã âu hoá đến cuối cùng , và bây giờ không dám sáu tháng nữa mà một năm mới dám rón rén đến và fải hướng dẫn họ lấy thế nào cho vừa fải thôi.

     Thưa các bạn Tôi cam đoan là fải nên âu hoá một số thứ , như cái Anh lấy cao răng này thì thật sự fản khoa học , vì sao như vậy ; Ở bên nước ngoài họ được chăm sóc răng từ bé nên không có vấn đề như chúng ta . Còn ở Việt nam khi đã trưởng thành chúng ta mới có ý thức làm đẹp , nhất là các bác sĩ nha khoa tiếp thị rất tốt , thế là ai cũng muốn thử âu hoá một lần cho biết, nhưng một lần đã đủ lắm rồi , cái cao răng nó tích tụ hai mươi mấy năm rồi , đùng một cái chúng ta bị mấy chị y tá mấy anh bác sĩ cạo sạch bong , hậu quả là răng chúng ta như con rắn con cua mới lột xác vậy, thật yếu đuối và dễ bị tổn thương .

   Vậy mà nghe các bác sĩ tư vấn sáu tháng đến lấy cao một lần thì vài năm sau chúng ta chỉ dám ăn đồ dừ hoặc thích chuyển sang món cháo . Thật sự các bác sĩ nha khoa họ biết cả đấy , nhưng vì muốn có nhiều việc và có thu nhập cao bắt buộc họ fải tư vấn cho mình đi lấy càng nhiều càng tốt, một mặt có rất nhiều người không có chuyên môn về răng cũng tham gia vào công việc đang gặt hái rất tốt này . Thôi Tôi chỉ tâm sự một chút cái tật sính ngoại của Tôi vậy thôi , còn nếu kể ra hả thì các bạn cũng chẳng muốn trồng cả răng giả nữa kia . dù sao thì cũng cảm ơn Anh tuýp fờ Nờ đã cổ vũ fong trào âu hoá trong toàn quốc.
                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét