Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

QUÁN ĂN PHỐ CỔ !

QUÁN ĂN PHỐ CỔ !
10:08 14 thg 4 2011Công khai157 Lượt xem 21
  Hôm qua đi viếng đám ma , lúc đưa ông Bạn Tôi về nhà , nó bảo chưa ăn sáng, thế là hai Anh Em sang bên hàng phở cách nhà nó mấy số nhà, Ngồi yên vị trong con ngõ nhỏ sâu hun hút mới biết là quán này của vợ chồng người Anh mà Tôi đã quen biết từ Lâu. Vì cũng gần trưa nên chẳng còn gì để ăn, Hai thằng đành ngồi bốc mả, Ông Bạn về lấy chai rượu rồi gọi thêm ông anh ở trên gác xuống , Bà chủ quán là vợ của Anh Minh , đã có cháu nội lớn tướng rồi nhưng nhìn vẫn mặn mà lắm, Quán nhỏ nhưng thịt gà cũng ngon giá thì rất mềm, có hai mươi nghìn một bát phở gà , như vậy là rẻ hơn các quán khác cả chục nghìn.

     Ngồi gặm mấy cái chân gà ấy vậy mà hai anh em cưa hết chai rượu to. Mang tiếng ông chủ quán ngồi cùng nhưng cũng không uống mấy, khi chị chủ quán dọn xong hàng thì chúng Tôi cũng chếnh choáng men say, lạ thế sao hôm nay lại có vẻ say đến lạ lùng, vâng có uẩn khúc đấy các Bạn ạ , lúc nào rỗi Tôi sẽ kể tại sao Tôi say , Còn nếu Bạn nào qua phố hàng Buồm thì thử ghé vào đây nhé số nhà 26 này !
            
100_7987.JPG
              
100_7998.JPG
                  
100_7983.JPG
                  
100_7986.JPG
                   
100_7984.JPG
            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét