Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

MỘT TRÀO LƯU MỚI VÀ CẢ CŨ !

MỘT TRÀO LƯU MỚI VÀ CẢ CŨ !
04:12 4 thg 10 2009Công khai26 Lượt xem 61

 
    Tôi kể ra đây mấy cái mốt và sự tò mò của con người , và cả tính cố hữu của con người để các bạn coi nhé ,  mục đích tôi muốn các bạn cười thôi nhé. Nếu có ai thấy giông giống mình thì ráng gạt ý nghĩ đó ra khỏi đầu nhé ! vì chỉ là tôi bịa ra thôi không có thật đâu nhá .
BÂY GIỜ TÔI KỂ BỆNH MỚI ĐÃ NHÉ !
  1. -Bệnh mới nhất của dân nghiện blog là : Cứ có cơ hội là bật máy , xem có bình luận gì mới không , sau đó là lục tung các nhà có vấn đề , để xem có gì hay ho không.
  2.  
  3. -Nếu có fát hiện gì mới thì vội loan tin cho các nhà và a lô xô cùng nhau tám , và fán đoán , tưởng tượng ra hơn cả chủ nhân bài viết
  4.  
  5. -Tính tưởng tượng và suy diễn cực fong fú , có thể làm người viết ra bài đó ,xấu hổ muốn chết, hoặc sung sướng vì được hiểu thành hay quá  !
  6.  
  7. -Con nghiện blog thì cứ thỉnh thoảng lại cười fá lên một mình hoặc tủm tỉm trông như chập vậy.
  8.  
  9. -Nếu ra ngoài đường cứ thấy tên nào ngơ ngơ thì chắc chắn hắn đang muốn về nhà ngay để vào blog hoặc đang nhớ đến tên nào khác giới trên mạng .
  10.  
  11. -Nếu có va chạm xe ngoài đường vội vàng xin lỗi rồi fóng đi ,bất kể ai sai  , người chảy máu đầy chỗ nhưng kệ, vẫn cười tủm tỉm . Đích thị hắn nhớ blog
  12.  
  13. -Nhiều lúc mơ màng đến tội đấy là hắn đang tưởng bở tưởng có nhiều em thích lắm. rồi fân vân không biết quyết định chọn ai ! .
  14.  
  15. Suốt ngày như mộng du , chỉ vì đang ghép các câu chữ thành một thể loại thơ để ném vào nhà ai đó , tỏ tình hoặc chỉ để chơi
  16.  
  17. Mấy ngày mà không gặp đứa nào , hay cà fê cà fáo , rượu chè một tí, là bứt rứt không yên , người như fát cuồng .
  18.  
  19. -Có đứa chỉ cần ai đưa cái gì lên ngang mắt là cười toét một cái vì cứ tưởng được chụp ảnh
  20.  
  21. -Ngồi nói chuyện bất cứ với ai nhưng sau vài câu nói là lại quay về chuyện blog mặc dù người đối thoại chẳng hiểu mô tê gì. Còn ta thì hào hứng nói và cười ngặt nghẽo , đấy là một tên nghiện Blog đấy !
  22.  
  23. -Có tên đi bộ dưới Thu vàng mà thỉnh thoảng cúi xuống nhặt lá vàng lên xăm soi , là hắn đang có người yêu trên blog đấy
  TẬT HƠI XẤU CỦA NGƯỜI CHƠI BLOG !
  1. -Đó là dù bị tẩy chay hay fê bình thì vẫn chứng nào tật nấy : Vẫn vào các nhà người ta rắc thính , hỏi han ra chiều tình cảm xong là một cuộc đổ bộ BLR kêu buồn, kêu khổ , và oán trách thằng nọ con kia .
  2.  
  3. -Có người thì coi mình là một fần của vũ trụ , các vệ tinh fải luôn quay theo mình
  4.  
  5. -Có ngưòi thì chuyên nghe ngóng có trai nào ngon ngon là dụ tình hoặc có mục đích mờ ám khác.
  6.  
  7. -Có kẻ bụng xấu ấm ức không làm gì được thì lập blog ma để dụ hoặc gài bẫy người ta.
  8.  
  9. - Có người hết trò chơi nên rặn ra một  ENTRY mùi mẫn cực đau khổ để dụ người khác vào an ủi rồi gài bẫy họ xong lại kể lể thành tích cho người khác
  10.  
  11. -Có người không ăn được thì fải đạp cho bằng đổ mới hả dạ
  12.  
  13. -Có chị em hâm hâm dở dở nhưng tưởng tượng ra là mình là đấng quyền năng được quyền ban fát một chút tình cảm cho mấy gã trai nào đó  .
  14.  
  15. -Có người thì nhân lúc có người nằm xuống lên kế hoạch dài hơi khóc lóc ngưòi đó, hoặc tính chuyện tranh thủ gỡ gạc một chút .
  16.  
  17. -Có người chỉ thích blog gilr nào đẹp thì mới vào để thả dê ở đó.
  18.  
  19. -Có người chỉ thích lấy wieeu vào nhà người ta chẳng biết trong nhà có buồn hay vui , chỉ cần mình làm quen nhá, sang nhà tớ chơi nhá, hoặc mình kết bạn nhá .
Thôi tôi chỉ kể vài câu vui vui vậy để các bạn xem thôi , nhưng nhắc lại là không ám chỉ ai đâu nhé , vì vậy tớ nhắc lại ai thấy giông giống mình trong đó thì fải lắc đầu và bảo không fải là mình nhé 
   NHÂN ĐÂY NẾU BẠN NÀO CÓ FÁT HIỆN NÀO HAY THÌ BỔ XUNG CHO TỚ NHÉ TỚ SẼ ĐĂNG VÀO VÀ NÓI RÕ NGUỒN NHÉ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét