Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2009

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU .NGƯỜI GIẢI 2.

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU .NGƯỜI GIẢI 2.
00:55 5 thg 9 2009Công khai25 Lượt xem 112
 
    CÁC BẠN THÂN MÊN BAN TỔ CHỨC CHÚNG TÔI ĐÃ BÀN VỚI NHAU ,BÂY GIỜ THAM KHẢO Ý KIẾN CÁC BẠN XEM CHÚNG TA CÓ NÊN TRAO GIẢI NHẤT CHO CON ONG NÀY KHÔNG,NẾU CÁC BẠN ĐỒNG Ý TÔI SẼ XẾP LỊCH ĐỂ XIN FỎNG VẤN ĐẤY Ạ
 Các bạn thân mến chúng ta đã lần lượt theo dõi hai cuộc fỏng vấn những người công dân mạng xuất sắc nhất , tiêu biểu nhất trong năm nay , họ đoạt thứ hạng cao do cộng đồng bình chọn , mặc dù không ít người ủng hộ cũng như có những người fản ứng hơi thái quá . Tôi xin đăng tiếp bài fỏng vấn người có thứ hạng cao thứ hai, và xin fép dừng đăng người nổi tiếng thư nhất vì anh ta đã trả lại danh hiệu đó ,vậy mong các bạn thông cảm cho bản báo nhé !

  1. Fóng viên :    Xin chào chị ! bây giờ thì chị là người dẫn đầu danh sách bình trọn rồi đấy ạ , vì anh xếp thứ hạng cao nhất đã trả lại danh hiệu .
  2. 2- Dạ em đây xin chào anh ! anh trông ngon trai quá , cho em xin số fôn nhé !
  3. FV-Thưa chị , chúng ta vào việc chính được chưa ạ ?
  4. 2-Ke ke Anh cứ hỏi gì thì hỏi đi  ! anh dễ thương quá hà , anh nhà báo sao mà sài toàn đồ hiệu thế nhảy , em ngưỡng mộ quá !
  5. FV-Thưa chị  , Chị làm ơn cho mọi người biết tên blog của chị là gì không ạ ?
  6. 2- He he tên của em hả để nhớ đã nhé ; là là ; TỚ CÓC CẦN . He he...
  7. FV- Uả chị cóc cần cái gì ạ ?
  8. 2-Ha ha nhà báo đẹp trai lại thông minh mà sao kém thế nhỉ ? Em bảo là tên blog của em là : TỚ CÓC CẦN
  9. FV-
     
     Ôi xin lỗi chị : TỚ CÓC CẦN , Tôi sơ ý quá !  thưa chị ; vậy mục đích của chị ra nhập cộng đồng blog là gì ạ ?
  10. 2-
      Thì đơn giản là em buồn, em cô đơn nên em lập cái blog để đong đưa thoai .
  11. FV-
    Vâng cái tên của chị cũng thật ấn tượng !
  12. 2-
      Fải gió cái anh này không gây sok không ấn tượng thì ai người ta mò vào nhà mình
  13. FV:À ra vậy, thế chị đăng và viết những gì trên ấy ạ ?
  14. 2-Đơn giản thôi , mục đích của em là tìm một nửa để chia sẻ
     nên em viết toàn những ENTRY rất buồn , rất mùi mẫn để dụ mấy chị , mấy anh vào chia sẻ thôi mà .
  15. FV -Ví dụ thì cụ thể như thế nào ạ ?
  16. 2- Thì em cứ khóc than cho thân fận mình và oán trách ông trời sao đem bất hạnh đến cho em , khi một đống người vào an ủi , em sẽ vào fần thông tin riêng tìm hiểu , cần nữa thì em xem các bài viết để biết rõ thân fận của họ , sau đấy em lên chiến lược
  17. FV-Chiến lược gì ạ thưa chị ? Fải chăng chị lên chiến lược như anh giải ba fải vĩ mô và tường tận
  18. 2-Xưa rồi diễm , em hổng thèm làm thế , em có cách riêng của mình , chẳng hạn em biết chắc một anh bạn blog ở tỉnh nào đó có chức quyền , hoặc là doanh nghiệp em sẽ đưa mồi nhử
  19. FV-   Chị nói rõ được không ạ , nghe cứ như chuyện fản gián ý ạ ! 
  20. 2- Này nhé ; Em sẽ dụ là ; Anh ơi mấy bữa nữa em có việc đến công tác ở tỉnh anh đấy , chỉ cần thế thôi là con mồi cắn câu ngay. Vậy là săn đón , rồi hỏi bao giờ em đến, anh đặt fòng Vip trước cho em nhé !
  21. FV-
      Tôi thú thực là chị giỏi thật
      mặc dù tôi nhìn dung nhan chị thường thường bâc trung vậy mà đàn ông lại chết chị nhanh thế !
  22. 2-
      Này nhé , cái nhà anh này chê tôi xấu gái hả ?
  23. FV- Không xin lỗi chị tôi vô ý quá , thành thật xin lỗi chị !
  24. 2-   Em nói vậy thôi , em kém cái này ,nhưng trời fú cho em cái khác chứ , thế này nhé ; Anh có công nhận giọng nói của em nghe dễ thương không ?
  25. FV-
     
      Dạ hình như có dễ thương ạ .
  26. 2-nói chuyện với anh chán thấy mồ.
  27. FV-Thôi chị nói tiếp đi ạ  .
  28. 2-Văn của em ngọt ngào giọng nói của em quyến rũ , thì mặt em có kém một tí có sao đâu , vả lại thân hình em rất gợi cảm mừ .
  29. FV- Xin chị vào trọng tâm cho ạ
     
  30. 2-Thế nhé , anh ta sẽ săn đón thuê fòng trước thế là em đến, chẳng fải đi công cán gì cả , ăn chơi mấy ngày chẳng mất đồng nào , lại còn được cảm giác lạ nữa chứ, ở vài bữa lúc về lại vay của anh giai một món tiền , với lí do mua vài món đồ mà chẳng hiểu sao thẻ tín dụng của em lại trục trặc không giải ngân được.
     
  31. FV-Vâng chị giỏi quá cái này không fải ai cũng làm được đâu ạ !
  32. 2-Thế mới là người nổi tiếng chứ
      .
  33. FV-Dạ thưa chị , thế quan hệ công chúng trong cộng đồng mạng thì chị cư sử như thế nào ạ ?
  34. 2-Ke ke ; Đây là cả một nghệ thuật ứng sử anh ạ , mình fải thật khéo léo . Mình có không ưa ai thì cũng fải tỏ ra là mình chỉ yêu họ thôi, em ví dụ nhé : Em ghét bà này nhưng vào nhà bà ấy em vẫn ngọt nhạt ; Em nhớ chị lắm , chị ăn gì chưa . có bài em viết kêu buồn não nề , nhưng đó là em làm hàng thôi . ấy vậy mà có chị nhẩy vào an ủi em , em ứ thèm trả lời , nhưng thỉnh thoảng em vẫn đi lại cho lấy lệ , vẫn hỏi thăm chung chung thôi, nghệ thuật mà.
  35. FV- À thưa chị  ; Vừa rồi tôi nghe mang máng chị có chiêu nào mà chị em hâm mộ và luôn nhớ chị, fải không ạ ?
  36. 2-Lại là nghệ thuật nữa, em cứ khen chị này , nhưng sau lưng em lại bảo chị ý chuyên đi nói xấu chị kia ...
  37. FV
      - Không thưa chị tôi không hỏi chuyện đấy , tôi muốn hỏi là chị còn nổi tiếng về cách đối xử với những bạn gái thân của chị cơ ạ ?
  38. 2-Hic hic em học chiêu này của mấy chị ca sĩ diễn viên nổi tiếng trong nước và nước ngoài đấy ạ. Này nhé có mấy chị ca sĩ nhà mình chuyên rút lõi tiền của bạn diễn, có lúc lấy đến hai cái điện thoài của bạn một lúc , sau đấy có bị bắt bảo em đãng trí cầm nhầm, còn ở Mỹ á minh tinh màn bạc họ vào siêu thị ăn cắp đồ đầy đấy , họ đều bị bắt đưa lên ti vi thế là ai cũng biết , thế là được nổi tiếng . Còn em á em chơi kiểu khác . em  xem trên mạng cứ cô hay chị nào có mầu là em lân la kết thân ngay.
  39. FV-Chị kể rõ hơn đi ạ tôi đang tò mò quá !
  40. 2-Đấy thấy chưa anh còn thích nữa là để em kể tiếp anh cứ ngắt lời , làm em mất hứng ; Em kết thân rồi cũng như chiêu em đã dùng với các ông, em đến giao lưu , rồi nhân cơ hội em rút tiền trong ví họ , cái này em làm thạo lắm. đến lúc họ có biết thì ngỡ ngàng chẳng biết tại sao . Một thời gian dài em chuyên như vậy nên tình nhân em cũng nhiều mà chị em bạn em cũng nhiều vì thế mà rất nhiều người vào nhà em học hỏi tìm hiểu ,vì vậy mới có số lượng lớn bình chọn đấy anh ạ
    .
  41. FV- Thưa chị thật ra thì tôi chưa thấy ai nổi tiếng theo kiểu như chị cả , khi tôi đăng bài này chắc chắn sẽ có nhiều người vào nhà chị học hỏi lắm .
  42. 2-Em là người nổi tiếng vì vậy em sẵn sàng chia sẻ với các chị em, à mà anh nhớ cho em số fôn nhé , nhìn anh đẹp giai thì em kết mô đen thôi , chứ biết nhà báo các anh cũng vẹo lắm.
  43. FV-Thưa chị được gặp chị , và được fỏng vấn chị tôi cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm lắm, tôi chưa có vợ , cũng đang muốn tìm bạn gái mà sau cuộc fỏng vấn náy chắc tôi sẽ fải suy nghĩ nhiều đấy ạ.
  44. 2-Ôí em đây , em đây em sẽ làm người tình nổi tiếng của anh
  45. FV- Thưa chị được fỏng vấn chị tôi cũng vinh dự lắm , nhưng để làm người tình của chị , tôi e không đủ điều kiện đâu ạ
      tôi sẽ coi như một kỉ niệm đẹp trong một ngày đẹp trời được may mắn gặp chị thôi ạ.
  46. 2-Rõ nỡm cứ làm như chị mày đây ế lắm đấy , chị mày nổi tiếng thì muốn thằng nào chả được , nghèo còn làm bộ , khỏi tiễn .
  47. FV-Vâng rất cảm ơn chị đã cho tôi có thời gian fỏng vấn và học hỏi rất nhiều điều từ nơi chị
  48. 2- Khỏi tiễn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét