Thứ Tư, 2 tháng 9, 2009

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU .NGƯỜI GIẢI BA.

PHỎNG VẤN CÔNG DÂN MẠNG TIÊU BIỂU .NGƯỜI GIẢI BA.
17:22 2 thg 9 2009Công khai28 Lượt xem 57
 
 Thưa các bạn như đã nói ở fần trên , hôm nay tôi đăng tiếp cuộc fỏng vấn người đoạt giải ba cuộc thi công dân mạng tiêu biểu , vậy mời các bạn theo dõi và xem nhân vật này có xứng đáng với danh hiệu thứ ba không nhé .
  1. - Dạ chào anh !
  2. - Vâng chào cậu !
  3. - Anh làm ơn cho biết tên blog của anh là gì không ạ ?
  4. - Ồ nhạt toẹt , blog ý hả ? có cần thiết không ? tôi tưởng anh hỏi luôn tôi chứ vòng vo làm quái gì thế  ?.
  5. - Dạ xin lỗi anh , chỉ là thủ tục thôi ạ, vì anh là người nổi tiếng nên rất cần tên của anh đấy ạ !
  6. - Được thôi , thích thì chiều , blog của tớ tên là : VÚT TRỜI CAO kêu chưa !
  7. Dạ cảm ơn anh VÚT TRỜI CAO theo mạng bình trọn thì anh có số fiếu nhiều thứ ba , như vậy đáng khâm fục lắm đấy ạ !
  8. - Ôi giời con xếp thứ hai với thằng thứ nhất tài thế quái nào bằng tôi , chẳng qua người bình trọn không sáng suốt thôi , thằng này nhá , chẳng chấp .
  9. - Vâng thưa anh ! anh có thể cho biết blog của anh chuyên về thể loại hay vấn đề gì không ạ ?
  10. - À há ; Tôi nói thật nhé , cậu đừng đăng lên nhé ; Tôi lập blog chẳng có mục đích gì cả ngoài muốn doanh nghiệp của tôi được thiên hạ biết đến thôi.
  11. - Ồ ra vậy;  nhưng anh làm thế nào mà được nổi tiếng thế ạ ?
     
  12. - Ồ cái này nó thuộc về vĩ mô , fải có kế hoặch tổng thể dài lâu , nó như đánh trận mạc ý chứ, mà thôi,  nói cậu đếch hiểu đâu.
  13. - Dạ anh cứ nói , em cũng đang tò mò đây ạ , biết đâu lời nói của anh lại là kim chỉ nam cho mọi người noi theo thì sao ạ.
  14. - Thế này nhé ; Cậu biết cái thằng đầu trọc đang cố gây chuyện tạo sì căng đan trên mạng để nổi không ?
  15. - Dạ em cũng nghe loáng thoáng .
  16. - Đó thằng đó đó nó có biết quái gì về nghệ thuật , hay fương fáp tiếp thị để nổi tiếng đâu, rõ là đồ nhạt toẹt .
  17. - Dạ anh bảo sao ạ ? 
  18. - Tôi bảo cái thằng đầu trọc đó ai đời nó mở cái cửa hiệu chăm sóc gì gì đó , nó đăng trên blog của nó rồi kêu gọi lòng hảo tâm đến ủng hộ. thấy ghê chết mẹ, lại còn đăng ảnh mấy con nhân viên lên làm hàng nữa chứ , rõ ghê.
  19. - Dạ thưa anh có nhất thiết fải bôi bác người khác như vậy không ạ ? 
  20. - Ơ cái cậu này tôi đang dẫn dắt câu chuyện mà, thế có fỏng vấn nữa không thì bẩu.
  21. - Dạ xin lỗi anh , anh nói tiếp đi ạ , đúng là người nổi tiếng nên anh ăn nói có khác người đấy ạ !
  22. - Khác quá đi chứ, thế này nhé; Tôi lôi cái thằng đầu trọc ra là có lí do của nó , tôi bảo nó không biết gì mà đòi nổi tiếng là như vậy, nghe anh mày nói đây này ; Ta đây chơi kiểu khác , ta dựng một ai đó rồi ta tung hô, rồi ta đưa lên nhưng với điều kiện ta là nhà tài trợ, thế là người ta biết cái người ta đưa lên thì ít , mà người ta thấy bản hiệu nhà ta thì nhiều, chú mày hiểu chưa ?
  23. -
     
     
     Dạ  sự tình thì em chưa hiểu ạ .
  24. - Dốt quá , thế mà tòa soạn lại cử cậu đến fổng vấn một người nổi tiếng như ta .
  25. - Dạ xin lỗi anh , anh cứ nói tiếp đi ạ .
  26. - Vậy nhé , ta fải coi bọn trên mạng là thấp hơn ta , ta hô hào rồi ta lái chúng vỗ tay theo mục đích của ta. nhưng ta không dại gì mà ra mặt . ta chỉ hô hào thôi , còn để bọn nó hưởng ứng , đợi đến cao trào ta đánh cái rụp, ta trương biển hiệu của ta lên hiểu chửa? 
  27. - Dạ hình như em đang hiểu ạ 
    . thế còn những sinh hoạt cộng đồng khác theo em được biết anh cũng nổi lắm ạ !
  28. - Chú mày thế mà tinh, thực chất ta chẳng biết gì cả, nhưng ta cứ nhặt của người này câu này, ta lại nguyên văn như vậy ném sang nhà khác thế là thành của ta,
  29. - Ôi anh không sợ luật bản quyền à ?
  30. - Thằng này nói lạ bây giờ là mấy giờ mà mày còn lơ ngơ như vậy , chẳng lẽ ta ăn cắp câu nói mà người ta dám kiện tao à , nếu người ta có nói ta thì ta đính chính là quên không dẫn nguồn thế thôi.
  31. - Vâng thưa anh , mặc dù vậy, tôi fỏng vấn anh cũng vỡ ra được nhiều điều đấy ạ . cho tôi xin hỏi thêm là nghe đâu chị em fụ nữ cũng rất hâm mộ anh ạ ?
  32. - He he thằng này nói lạ , không hâm mộ mới là lạ , biển hiệu của ta như vậy , đẹp giai fong độ , sài toàn đồ hiệu có đứa nào ngu mới không thích ta. nói vậy thôi , ta chỉ à ơi cho vui vậy thôi .mục đích chính của ta là thương hiệu của ta năm châu bốn biển đều fải biết. 
  33. - Vâng tôi nghe nói anh cũng rất lịch lãm khi vào nhà khác bình luận ạ?
  34. - À cái này là chuyện nhỏ , cậu vừa fỏng vấn cái con bé giải tư cậu nghe nó kể về người ta vào nhà nó viết những gì rồi chứ gì. ta đây lại khác ta vào nhà ai là có chủ đích, tính toán kĩ ta mới vào.
  35. - Uả sao lại fải thế ạ ?
  36. - Cậu non tơ lắm , này nhé con nào xinh tớ mới vào , mà đã vào là nó sướng rơn vì biết ta đã để mắt đến , còn bình hả tớ chỉ cần rơi một câu : em xinh tươi hôm nay em đẹp thế . chết chưa chết chưa hà hà 
     
     . thế vào các bậc trưởng lão ta lại có cách khác ; Chào bạn chúc bạn buổi tối vui vẻ
     ,thế là mấy mụ mấy lão già khú đế sướng rơn vì được nịnh. sau đó bắt đầu mò đến nhà ta giao lưu bị ta dụ vào chương trình nọ. kế hoạch kia , thế là ôk , cứ ủng hộ răm rắp, chú mày biết đấy ta được nổi tiếng mà chẳng mất cái gì , cái lợi rất lớn là thiên hạ biết đến doanh nghiệp của ta.
  37. - Vâng cảm ơn anh ! Fỏng vấn anh tuy rất mệt óc nhưng bản thân tôi cũng vỡ ra được nhiều điều lắm, tôi hi vọng doanh nghiệp của anh sẽ fát triển theo tên tuổi blog của anh.
  38. - Cảm ơn chú mày, như ta đã nói fải có chiến lược , từ vĩ mô thật thấu đáo, ta đã làm được những điều đó và ta đã chiến thắng, còn blog hả chỉ là công cụ để ta đạt được mục đích kinh doanh của ta mà thôi. 
  39. - Vâng một lần nữa cảm ơn anh vì đã đồng ý cho tôi được fỏng vấn anh.
  40. - Không sao ta còn nhiều kế hoạch fải làm lắm còn đi nơi này nơi kia , nhưng có cơ hội gặp chú mày chả dại gì mà bỏ lớ vì chú quảng bá không công cho ta mà . Năm sau ta đoạt giải nhất , chắc chắn sẽ mời chú mày một bữa bia lạc.
  41. - Dạ một làn nữa xin cảm ơn anh.
  42. -Uì vẽ vời rách việc , chào nhé !
  43. -  Thưa các bạn tôi đã hoàn thành cuộc fỏng vấn nhân vật đoạt giải thứ ba , quả là mệt ,anh ấy đầy cá tính và có đầu óc và những kế hoạch rất vĩ đai. tôi mừng là được gặp gỡ mẫu người như vậy. nếu các bạn vẫn muốn theo dõi , thì tôi sẽ đăng tiếp bài người nổi tiếng thứ hai , lại là nữ đấy ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét