Thứ Sáu, 17 tháng 9, 2010

HÔM NAY SINH NHẬT LÃO !

HÔM NAY SINH NHẬT LÃO !
19:53 17 thg 9 2010Công khai39 Lượt xem 147
      Thưa các Cô Chú và các anh chị cùng các bạn , ngày hôm qua là sinh nhật của Tôi. Thật hạnh phúc và vui sướng khi được nhận những lời chúc chân thành , những lời chia sẻ, những lời yêu thương và quan tâm của  các Bạn  Blog cũ và các bạn vừa mới vào lần đầu . Thật sự Tôi rất cảm động và rất cảm ơn tấm chân tình đầy yêu thương mà các Bạn đã dành cho Tôi. Tôi  xin cảm ơn và chúc sức khỏe tới tất cả các Bạn và mong muốn lớn nhất của Tôi là cộng đồng Blog của chúng ta thật lớn mạnh , mang đầy tính nhân văn , quan tâm và yêu thương nhau không kể tuổi tác và địa vị cũng như về khoảng cách địa lí, lần nữa tỏ lời tri ân tới tất cả các Bạn ! (19 -9)
                                                           Lão quangthầu    

            
 Vào lúc 5h sáng ngày hôm nay cách đây 48 năm Lão ra đời , Lão cầm tinh con Hổ , người ta bảo Lão được cả mùa sinh và ngày sinh, sau này một là làm Vương hai là làm giặc. Làm Vương thì lão không dám mơ tới, nhưng cách đây mười mấy năm, cái thời thành lập công ty TNHH khó như ma,mất bao nhiêu là tiền mới ra được cái công ty.  Lúc đó công ty mới đếm trên đầu ngón tay thì Lão đã có một cái, nhưng vì số không làm quan nên Lão tí nữa thì làm giặc. Cuộc đời Lão thì chán mớ đời. chính vì vậy mà khi bạn bè anh em ngồi với nhau có tâm sự gì Lão kể hết, báo hại Lão lúc bạn bè trở mặt thì họ lấy những tâm sự buồn của Lão để bêu riếu trù ẻo cuộc đời của Lão.

          Đáng lẽ hôm nay Lão muốn làm sinh nhật thật vui vẻ, muốn mời những người bạn thân yêu của Lão đi đâu đó uống cùng Lão chén rượu mừng kỉ niệm ngày Lão ra đời. Nhưng tự nhiên tâm trạng của Lão xấu quá, nên phải khất các Bạn vào hôm khác vậy. 

        Thế là Lão đã bước vào cái tuổi tri thiên mệnh rồi, tuy vậy tâm hồn Lão vẫn còn trẻ trung lắm, sức khỏe thì vẫn tốt, dư sức gặp mấy người bạn tốt bụng mà luôn đeo bám trên mạng để nói chuyện ngoài đời. Hôm nay tự nhiên Lão rất buồn cả đêm không ngủ được, nên Lão sẽ tâm sự những chuyện vui buồn trên mạng của Lão suốt một năm qua , viết ra cho nhẹ lòng thôi, nếu có ai lấy đó làm tư liệu để rỉa rói Lão cũng chẳng sao, bây giờ Lão nói về chuyện tình cảm trước :

          Lão có hai câu chuyện tình cảm đó là hai người đàn bà đều xấp xỉ hoặc đã vào tuổi ba mươi, hai người có ngoại hình y như nhau , đều cao ráo trắng trẻo, mặt thanh tú gò má hơi cao, họ đều vào nhà Lão làm quen với Lão nói những lời ngọt ngào yêu thương Với Lão, người thì ở miền Tây người thì ở phía Bắc , nhưng rồi lòng ghen tuông quá nhiều, đòi hỏi chiếm hữu quá cao cộng với ngăn sông cách trở, từ yêu thương Lão , họ đã quay sang hại Lão bằng nhiều hình thức , có điều họ đều có học, những điều đó đã làm Lão cay đắng trong gần một năm qua. người nào cũng dùng nhiều thủ đoạn không tưởng nhất để hại Lão , nhưng Lão vẫn nín nhịn , mặc dù với cả hai người Lão vẫn giữ những bằng chứng tình yêu cuồng nhiệt mà đã có thời họ giành cho Lão. Nhưng thôi đó là kỉ niệm đã qua rồi , mặc dù vẫn nguy cơ hiện hữu .

      Còn chuyện bạn bè trên mạng ư Lão nhiều lắm, nhưng vốn tính ngay thẳng nên nhiều người đã chia tay với Lão, nhưng đằng sau sự chia tay đó là những trò trả thù hèn hạ , bằng các kiểu trong đó có kiểu lúc nào cũng tỏ ra là bạn trong sáng nhưng luôn rủ rê hay nhân cơ hội có ai chửi Lão là vào hùa theo đóm ăn tàn ngay. nhiều người đã câu kết để rắp tâm làm Lão biến mất vĩnh viễn khỏi cộng đồng mạng. nhưng Lão biết tuốt danh tính những người  đó và đã tìm thấy đích danh những kẻ chơi xấu Lão. Lão hy vọng một ngày đẹp trời Lão sẽ gặp những kẻ đó ngoài trời để nói chuyện phải quấy.

    Hôm nay là ngày sinh nhật của Lão đáng lẽ phải nói chuyện vui mới phải chứ !. nhưng lòng Lão nặng lắm , chẳng thể nói vui được. ngay cả những người nhận là bạn Lão ấy vậy mà những lúc Lão gặp chuyện buồn thì trốn sạch vì sợ mang tiếng là chơi với kẻ xấu. Vậy bây giờ Lão hỏi các Bạn nhé : Lão đã chơi xấu ai chưa nhỉ !, nếu có thì lên tiếng nhé, kể cả hẹn gặp nhau ngoài đời nhé !, nếu cứ dùng nik đểu để chửi Lão thì Lão không chấp, nhưng trước sau cũng bị Lão tóm đấy. còn lừa tình, Lão lừa ai chưa nhỉ ? Hay yêu lão không thành rồi quay sang bôi bác Lão, vậy đểu với ai chưa nhỉ ! chắc chắn là chưa rồi, vậy thì nhân ngày sinh nhật của Lão , Lão nói lần nữa nhé, Bạn nào cứ chơi xấu Lão thì coi chừng, còn Bạn nào vào nhà Lão mà sợ mang tiếng thì đừng vào nữa nhé, Lão chỉ hoan nghênh những bạn bè thật sự vào chia sẻ và tâm hồn trong sáng. Hơn một năm lão chơi blog , Lão tự hào là Lão chưa làm điều gì trái với lương tâm cả.

     Lão đã cố gắng hết sức để tạo những kết nối cho các Bạn, nhưng ngược lại là được gì ? Sau khi họ làm quen được rất nhiều bạn bè thì các Bạn ấy lại quay sang nói xấu và chửi bới công khai, thậm chí còn đi toa let vào những điều Lão mang đến cho họ, mà toàn những người vỗ ngực là nhà nọ nhà kia cả đấy.

     Đêm qua buồn nên Lão rủ Lão Ngựa ra quán rượu đêm của thằng Bạn ngồi uống, thấy buồn hơn Lão gọi tiếp một đứa con nuôi của thằng Bạn , Ngựa hỏi đùa chẳng biết Bạn Ông đã thịt nó chưa nhỉ, Lão bảo Lão không biết. Nhưng Lão thú thật là Lão chưa có con nuôi bao giờ nên Lão không biết , vốn ít học nên Lão cũng chẳng làm Thầy bao giờ. vì vậy nghe mọi người khoe làm Thầy đứa này đứa khác Lão cảm phục về trình độ của họ lắm, nhất là những đứa trò đều ngoan đều tốt cả, còn cái món đi nhận con mà chẳng nuôi ngày nào Lão cũng nể lắm. chẳng biết có nuôi nhau ngày nào không hay chỉ là chiến lược dài hơi mà thôi, gì thì gì Lão cũng nên tìm hiểu.

        Thưa các Bạn Lão đã nói hết chuyện không vui trong lòng rồi Lão chỉ mong Lão thêm một tuổi nữa sẽ có được những tình cảm thật sự đến với Lão, dù một lời hỏi thăm chân thành cũng được, Lão cầu mong cho Lão sẽ không còn sự đeo bám nhưng điều này thì khó lắm vì tính Lão cứ hay nói thẳng. Nhân ngày sinh nhật của Lão, Lão xin cảm ơn tất cả các Bạn đã ủng hộ và yêu quý Lão. cũng xin cảm ơn tất cả những Bạn đã và đang có kế hoạch chơi xấu Lão tiếp, có các Bạn mà Lão mới cố gắng ở đến ngày hôm nay trên mạng 360 plus này.  Lão cũng rất cảm động là tối qua Lão đã nhận được bánh sinh nhật do Bạn PU TIN  gửi tặng 
  Và Bạn ấy cũng là người chúc sinh nhật sớm nhất tới Lão. rồi Em HẠNH NGUYÊN 
cũng chúc Lão sống dai nữa nên đã mừng thọ và ôm hôn thắm thiết !. và Em SOEPKIP 
cũng gửi tặng bưu thiếp và lời chúc thân thương cảm ơn các Bạn rất nhiều !
                        
100_3583.JPG
             Lão đang thổi nến , vì tay nghề của con lão ngựa có hạn nên nó bỏ chiếc bánh đi ! 
                        
100_3587.JPG
               
100_3581.JPG
               
100_3588.JPG
                    
100_3568.JPG
         Nào chúc mừng sinh nhật.
                    
100_3569.JPG
              Đây là Lão ngồi với con nuôi của thằng Bạn đấy !
                    
100_3549.JPG
           Đây là cảnh Anh Kim Lê và Lão Quang Thầu nhẩy mừng sinh nhật bạn Lìefun đấy ! 
                    
100_3548.JPG
                    
100_3547.JPG
                  
100_3546.JPG
                 
100_3544.JPG
                 
100_3542.JPG
                 
100_3469.JPG
                 
             Lão nhẩy với Lão Bình Minh !
                 

1 nhận xét: