Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

VẾT TRƯỢT ! ( TRUYÊN NGẮN )

VẾT TRƯỢT ! ( TRUYÊN NGẮN )
12:01 6 thg 9 2010Công khai51 Lượt xem 40
    Diệu đi làm nghề massa cũng được năm bẩy năm rồi, Cô được chị em Bạn dìu dắt đi làm nghề này từ hồi mới lớn. Có chút nhan sắc nên Diệu lấy chồng rất sớm, vùng quê miền Tây khó khăn lắm mà đã thành nếp rồi , con gái lớn lên đều theo chúng bạn đi làm nghề này khắp mọi miền của đất nước,  chỉ có đàn ông con trai là ở nhà làm nông , đa số ỷ lại vào con em họ đi làm gửi tiền về.  Diệu theo chúng bạn đi làm cái nghề Massa này bỏ mặc anh Chồng ở quê coi như không có. Lành là em của Diệu khi gần mười bẩy tuổi , nhan sắc đã bộc lộ, Cô được chị gái về đón đi làm, Lành đẹp lắm, da trắng môi đỏ mắt to tròn, đôi chân dài thẳng tắp, từ Phần eo trở lên ngắn và đầy gợi cảm. Tóc xõa ngang lưng . Ngay hôm được Diệu đưa ra Hà Nội đã làm cho Lộc thích mê rồi. Lộc là khách quen thân của Chị em chủ quán massa nên có nhân viên mới thì đều được báo cho đến mở hàng. Cô nào được Lộc mở hàng đều rất đắt khách.


      Cũng như những cô bé nhân viên trước đây, chỉ cần người trước nói lại được Lộc mở hàng là rất may mắn, đã làm Lành có cảm tình với Lộc rồi. Ngày hôm nay cũng vậy, sau khi được học nghề mấy bữa. Lần đầu tiên Lành làm trên người khách là đàn ông nên Cô cũng lúng túng lắm, nhưng được Lộc động viên Cô cũng bớt sợ nhưng vẻ mặt thì vẫn căng thẳng, vì lần đầu ở gần đàn ông như thế này. Lộc hỏi Lành về gia cảnh , em cũng kể hết , nhưng hình như kịch bản có phần na ná giống nhau. Lộc biết vậy vẫn cứ tỏ ra thông cảm và an ủi Lành :  Em ráng làm vài năm vừa giúp đỡ gia đình vừa chuẩn bị cho mình một chút vốn mà về quê mở quán gì đó em ạ !.Lành vâng dạ Lộc nghe giọng miền Tây thấy dễ thương lắm. Lành cũng được các bạn làm cùng kể lại là Lộc có bạn gái trước cũng làm ở đây nhưng đang về Sài Gòn học ghề làm móng. Nhưng Lành vẫn kệ , cô tỏ ra yêu quý Lộc thật sự , suốt ngày nhắn tin nói nhớ nhớ thương thương Lộc.

    Không cầm lòng được trước tình cảm của Lành, một hôm nhân ngày nghỉ tua. Lành gọi cho Lộc , hai người đưa nhau đi ăn rồi vào nhà nghỉ . Lành đẹp thật cơ thể thật hoàn hảo , khi cởi hết quần áo , mầu da trắng sứ của Cô làm Lộc ngỡ ngàng ngực bánh dầy đầy đặn, đầu ti đỏ hồng rắn đanh bé tí xíu như hạt đỗ, Khi Lành nằm sấp cầm điện thoại của Lộc nghịch thì mới thấy hết những nét đẹp , những đường cong đến mê hoặc , nhất là vừa yêu nhau xong những vệt nước ướt nhẹp loang loáng vương vãi trên cơ thể của Lành càng làm cho Lộc mải mê ngắm nhìn vừa ngỡ ngàng vừa như ma quái , thật sự một nét đẹp đến ma mị được toát lên từ cơ thể của Lành.

     Quan hệ với nhau được vài tháng, với Lộc chủ yếu là đam mê vẻ đẹp hút hồn của Lành, cái cơ thể thơm tho lúc nào cũng nóng bỏng của Lành vì vậy mà muốn giữ mối quan hệ này . Đôi lúc Lộc đã nói thật với Lành là : Chúng ta chỉ gần gũi với nhau được thời gian nào biết thời gian ấy thôi, vì Anh cũng đã có người yêu rồi. mà em thì quá ít tuổi một ngày nào đó em cũng sẽ hết yêu Anh , sẽ đi theo người khác mà thôi. Nhưng Lành thì nhất quyết nói rằng : Không!  em chỉ yêu mình Anh thôi , em không yêu ai cả dù Anh có người yêu rồi , em cũng không sợ em vẫn sẽ yêu Anh. Và chuyện đã xảy ra, khi người yêu của Lộc ở trong Sài Gòn biết tin Lộc quan hệ với Lành đã gọi điện mắng Lành thậm tệ, và nói Lộc cũng chẳng ra gì.

     Mấy hôm Lành gọi cho Lộc , Lộc đành nói : Thôi em ạ chúng ta nên dừng thôi chuyện này chẳng đi đến đâu cả , em biết rồi đấy , rồi chuyện ầm ỹ lên em sẽ bị tai tiếng chẳng hay ho gì. Lành nằng nặc nói : Không ! em chẳng sợ ai cả , em yêu Anh em chỉ cần có Anh mà thôi. Lộc vẫn dứt khoát chia tay Lành, Mấy bữa liền chị gái Lành cứ gọi điện cho Lộc kêu  ; Nó khóc giữ lắm chỉ gọi tên Anh thôi, chẳng chịu ăn uống gì Anh xem gặp nó đi. Lộc thật khó xử đành hẹn gặp Lành một lần và khuyên bảo Lành : Hãy quên Anh đi, còn nhiều thằng đàn ông tốt và trẻ hơn Anh rất nhiều , hãy quên Anh đi . Lộc vừa nói xong thì Lành khóc nức nở lao vào ôm chặt Lộc , hai người quấn lấy nhau như chưa bao giờ được ân ái, như sợ không còn dịp nào nữa , mồ hôi mồ kê nhế nhại khăn ga nhầy nhụa ướt sũng, Lành nằm ngửa, nhìn mặt Lành thật mãn nguyện nhưng nơi khóe mắt nước mắt vẫn tong tả chẩy. Lộc cũng buồn lắm nhưng lòng cũng tự dặn lòng hãy chấm dứt mối tình này từ đây.

     Một thời gian dài tránh mặt. Hôm nay Lộc mới lại đến cơ sở massa của đứa em , vừa cầm chén nước đưa lên môi, Em chủ quán đã bảo : Anh biết chuyện về Lành chưa ? Rồi nói tiếp ; sau đợt Anh bỏ nó , nó không làm ở đây nữa , nó xin làm ở cơ sở massa trên Nghi Tàm, thế rồi cặp với một thằng choai choai , chúng làm thì ít mà suốt ngày lên sàn nhẩy thôi, một thời gian dùng thuốc lắc, Hình như thằng kia là dân nghiện nên kiêm luôn bán thuốc lắc, một bữa chúng nó bị công An bắt quả tang trong người mỗi đứa đều mang thuốc lắc. Lộc hỏi : Thế gia đình nó ở quê có biết chuyện này không, Chủ quán nói : Biết chứ công an họ gửi giấy về địa Phương để thẩm tra mà. Lộc lắc đầu buồn bã, Thật buồn cho một thân Phận , ở đây Lành đâu có quen ai, ở trong tù thì chịu sao nổi chẳng có ai tiếp tế , rồi khổ thôi. biết như vậy mà Lộc cũng đành chịu cũng chẳng có cách nào để giúp Lành trong lúc này.

     Mới đây Người yêu cũ của Lộc gọi điện từ Sài gòn ra hỏi thăm Lộc và kể Lành đã bị xử sáu năm tù ngồi. với tội buôn bán thuốc lắc. Lộc cũng chạnh lòng thương cho những cảnh đời của các em ! Cũng đều là miền Tây cả, ra đi làm ăn khắp đất nước , thật là như hạt mưa sa , biết rơi vào chỗ nào trong , chỗ nào đục, thì thôi chỉ biết cầu mong cho họ sẽ an bài , sẽ hiểu ra cuộc mưu sinh nào cũng phải trăn trở phải đổi giá cho một phần cuộc đời của mình !.
                        
1238314836_ag008[1].jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét